ผู้ต้องหาข่มขืนฆ่า "น้องนิหน่า" สำนึกผิด หากย้อนเวลากลับได้จะไม่ทำ

2021-03-02 11:55:35

ผู้ต้องหาข่มขืนฆ่า "น้องนิหน่า" สำนึกผิด หากย้อนเวลากลับได้จะไม่ทำ

Advertisement

ผู้ต้องหาคดีข่มขืนฆ่าน้องนิหน่าสำนึกผิดพร้อมขอโทษน้องนิหน่าและครอบครัวยอมรับกรรมหากย้อนเวลากลับได้จะไม่ทำ ตำรวจควบคุมตัวออกจากสภ.คลองหอยโข่งกลับไปยังสภ.บางกล่ำและชี้จุดเกิดเหตุอีกครั้งและนำตัวไปสอบสวนอีกครั้งก่อนฝากขังในวันนี้

ความคืบหน้าคดีน้องนิหน่า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ถูกข่มขืนแล้วฆ่าชิงทรัพย์นำรถจักรยานยนต์ทับร่างอำพรางว่าเป็นอุบัติเหตุ ทิ้งศพในคูน้ำกลางถนนสายเอเชีย เส้นทางหาดใหญ่-บางกล่ำ พื้นที่หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งคดีนี้ตำรวจสามารถปิดคดีได้ภายในเวลา 26 ชั่วโมง จนจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้คือ นายประถม เอียดขาว อายุ 49 ปี หรือ “บังหมัด กงหรา” ชาว ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง และให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาโดยมูลเหตุจูงใจต้องการที่จะข่มขืนน้องนิหน่าหลังพบกันโดยบังเอิญขณะทั้งสองคนเข้าไปเติมน้ำมันในปั้มน้ำมันก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม.

ญาติร่ำไห้รับศพ “น้องนิหน่า” บำเพ็ญกุศลบ้านเกิด ลั่น! ไม่ขออโหสิกรรม

น้ำโขงยังวิกฤติ! ระดับน้ำลดลงต่อเนื่อง เหลือแค่เมตรกว่า กระทบหาปลา



คุมตัวคนร้ายฆ่าข่มขืน “น้องนิหน่า” ทำแผน หวิดโดนรุมประชาฑัณฑ์!
โดยหลังจากที่นายประถม ถูกจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ได้ถูกส่งตัวไปควบคุมตัวที่ สภ.คลองหอยโข่ง ชั่วคราวแทนการคุมขังที่ สภ.บางกล่ำ พื้นที่เกิดเหตุเพื่อป้องกันความวุ่นวายจากญาติพี่น้องที่ยังโกรธแค้นและอาจจะมารวมตัวที่โรงพัก

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 2 มี.ค.64 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ ได้นำรถตู้ตำรวจมารับตัว นายประถม ออกจาก สภ.คลองหอยโข่ง เดินทางกลับไปยัง สภ.บางกล่ำ เพื่อทำการสอบสวนอีกครั้ง ก่อนที่จะทำเรื่องฝากขังผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เร้นในวันนี้และคัดค้านการประกันตัวและหากศาลไม่ให้ประกันตัวก็จะถูกส่งตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดสงขลาทันที




ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายประถม ขณะถูกนำตัวออกจากห้องขัง สภ.คลองหอยโข่ง ได้ตอบเพียงสั้นๆว่า สำนึกผิดและยอมรับกรรมและรับโทษกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป และอยากขอโทษน้องนิหน่าและครอบครัว และบอกว่าหากย้อนเวลากลับไปได้ในคืนนั้นจะไปทำแบบนี้

โดยระหว่างการควบคุมตัวกลับไปยัง สภ.บางกล่ำ ตำรวจชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวนสภ.บางกล่ำ ได้นำตัว นายประถม ไปชี้จุดเกิดเหตุและถ่ายภาพเพื่อประกอบสำนวนคดีอีกครั้งและทุกขั้นตอนเป็นความลับและทำอย่างรวดเร็วที่สุดเพื่อป้องกันความวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้นเพราะเป็นคดีที่สะเทือนขวัญและไม่เคยเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.บางกล่ำมาก่อน และเมื่อถึง สภ.บางกล่ำก็นำตัวเข้าห้องสอบสวนทันที โดยมี พ.ต.อ.เอนก ศรีคำอ้าย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา ลงพื้นที่สอบสวนด้วยตัวเอง