“น้ำเพชร” ลั่นเกลียดตำรวจมากๆ หลังโดนดักโบกรถค้นทั้งๆ ที่ไม่มีด่าน

2021-03-02 11:45:10

“น้ำเพชร” ลั่นเกลียดตำรวจมากๆ หลังโดนดักโบกรถค้นทั้งๆ ที่ไม่มีด่าน

Advertisement

 
ทำเหมือนเป็นคนร้าย “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” ไม่ปลื้มอย่างแรง หลังโดนตำรวจ 10 คน ดักโบกรถค้นทั้งๆ ที่ไม่มีด่าน เผยเจอแบบนี้มา 2 อาทิตย์แล้ว


เรียกได้ว่าเป็นการแชร์ประสบการณ์ตรงที่ทำเอานางงามสาวดีกรีมิสเอิร์ธ ไทยแลนด์ 2019 อย่าง “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” ไม่ปลื้มตำรวจอย่างแรงเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ถูกตำรวจ 10 คน ดักโบกให้จอดรถและขอตรวจค้นทุกอย่างทั้งสิ่งเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย และตรวจวัดแอลกอฮอล์ ทั้งที่ไม่มีด่าน แถมงานนี้สาวเจ้ายังออกปากคล้ายคนตัดพ้อเบาๆ ด้วยว่า พฤติกรรมของคุณตำรวจนั้นทำอย่างกับเธอเป็นผู้ร้าย

กว่าจะได้เงินแต่ละบาท “เอ็มมี่” อุ้มท้องโตขนเสื้อผ้าไปขายตลาดนัด ยืนนานจนเท้าบวม

สุดทน ! “มาช่า” ฟาดเกรียนระรานด่าหยาบคาย-ไม่ให้เกียรติเพศแม่

สร้างกุศลแบบลับๆ “อั้ม” ซุ่มสร้างกุฏิให้วัดต่างจังหวัด ช่างสมฉายานางฟ้าใจบุญ 

“กระแต” บอกไปหาหลักฐานมาถ้าคิดว่าเสริมก้น-ฉีดปาก พร้อมอัดคนแซะขายเสียงหรือขาย… ?

วันสุดท้าย “จ๊ะ” เผยความในใจ หลังต้องคืนนามสกุล “อาร์สยาม” อย่างเป็นทางการ




โดยเมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” ก็ได้เผยเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว่า….

“ระวังนะคะ เดี๋ยวนี้ วิธีการหากินของตำรวจเปลี่ยนไป ตอนนี้ ไม่มีการตั้งด่าน แต่ความดีงามคือ ถ้าพวกเขาสงสัยใคร จะออกขบวนกันมาเป็น 10 คน แล้วดักรถเรา โบกด้วยไฟฉาย แล้วเรียกให้เราลงจากรถเลย เหมือนเราเป็นผู้ร้าย เราตกใจมาก พอเราลงจากรถ ทั้งกลุ่มก็จะค้นรถ แล้วตรวจวัดแอลกอฮอล์ ค้นหายาเสพติด หรือ สิ่งผิดกฎหมาย แล้วพูดจาไม่ดี ถ้าคุณเมา คุณจะโดนไถเงินเลยค่ะ ถ้าคุณไม่เมา หรือตรวจอะไรไม่พบ เขาก็ไม่มีคำขอโทษใดๆ





นี่โดนมา 2 ครั้ง สน.ทองหล่อ และ สน.หัวหมาก ตรวจรถก็ไม่เจออะไร แต่ตำรวจให้เหตุผลที่ตรวจรถเราว่า ฟิล์มดำเกินไป (คือ ฟิล์มเราติดหน้า 40 หลัง 60 มันดำตรงไหนวะ ตามมาตรฐานทั่วไปที่เขากำหนดนะ) น่ากลัวมากนะ เพราะเราเป็นผู้หญิง ขับรถคนเดียว แล้วเจอตำรวจผู้ชายมาทั้งกลุ่มเรียกลง เหมือนมันไม่มีความปลอดภัยในชีวิตความเป็นอยู่เลย

ในขณะที่เรากำลังขับรถ มันตอนกลางคืน ถ้าเราเกิดอุบัติเหตุ ตำรวจพวกนี้ ก็ไม่เคยรับผิดชอบนะคะ มันทำให้เรารู้สึกเกลียดตำรวจมากๆ เหมือนอยู่ดีๆ ก็มีเรียกค้น ไม่มีหมายค้น คือถ้าตั้งด่าน มันก็ยังรู้สึกดีกว่า เพราะต้องยอมโดนค้น แต่อันนี้มาตรวจแบบไร้เหตุผล ไร้สาระ







แถมอีกเรื่องคือ มาตรวจค้น แมสก์บางคนก็ไม่ใส่ ถุงมือก็ไม่ใส่ แล้วมาหยิบจับอะไรในรถเรา ถ้าเกิดคุณไปหยิบจับโดนเชื้อมา แล้วเอามาจับพวงมาลัย กระเป๋า หรือสิ่งของในรถฉัน แล้วมันเกิดติด จะทำยังไงคะ มันไม่มีมาตรฐานป้องกันโรคระบาด โควิดเลยเหรอ ฝากแชร์ให้ถึง ผบ.ตร. คนใหม่ด้วยนะคะ พฤติกรรมของตำรวจแบบนี้ รับไม่ได้จริงๆ”

นอกจากนี้แล้ว นางงามสาวก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางคอมเมนต์อีกด้วยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอ  “ที่ต้องออกมาโพสต์ เพราะในรอบ 2 อาทิตย์ โดนอาทิตย์ละครั้งเลยจ้า คิดว่ามันไม่ปกตินะ และโดนคนละสน.”


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : petchteeyapar