“กรณ์ - ศรีริต้า” เปิดโหมดหวานครบรอบแต่งาน 1 ปี มีแต่รักมากกว่าเดิม

2021-03-01 18:00:28

“กรณ์ - ศรีริต้า” เปิดโหมดหวานครบรอบแต่งาน 1 ปี มีแต่รักมากกว่าเดิม

Advertisement

 
ครบรอบแต่งงาน 1 ปี “ศรีริต้า” ขุดภาพวันวาน พร้อมเผยคำสัญญาเมื่อปีที่แล้ว ฝั่ง “กรณ์ ณรงค์เดช” ป้อนคำหวานรักมากกว่าเดิม 

เรียกได้ว่าเป็นคู่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ที่ขยันมีโมเมนต์หวานหยดมดตอมออกมาให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ “กรณ์ ณรงค์เดช” และนางเอกสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่ไม่ว่าวันพิเศษหรือวันธรรมดาคู่นี้ก็มักจะมีซีนสวีตหวานปนน่ารักออกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามออยู่เสมอ

วันสุดท้าย “จ๊ะ” เผยความในใจ หลังต้องคืนนามสกุล “อาร์สยาม” อย่างเป็นทางการ

นับวันยิ่งแซ่บซ่า “แต้ว” เปิดรอยสักเหนือสะโพก งานนี้ของจริงหรือแทททู ? 

ข่าวดียังไม่มี ? “มิ้นต์ - ภูผา” ปารัวๆ โฟโต้เซตสุดสวีตฉลองรักหวาน 3,285 วัน พร้อมแจงซีนแหวนคู่

“กระแต” บอกไปหาหลักฐานมาถ้าคิดว่าเสริมก้น-ฉีดปาก พร้อมอัดคนแซะขายเสียงหรือขาย… ? 





อย่างล่าสุด (28 ก.พ. 2564) เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี ของทั้งคู่ งานนี้ “กรณ์-ริต้า” ก็ไม่พลาดที่เสิร์ฟความหวานให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอีกแล้ว โดยงานนี้สาวริต้า ก็พาท่านผู้ชมย้อนวันวานแสนหวานด้วยการขุดภาพวันแต่งงานมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยข้อความว่า

“วันนี้ปีที่เเล้ว เราสัญญาว่าจะจับมือเดินไปด้วยกัน Happy 1 year anniversary ka my husband” และอีกหนึ่งโพสต์ที่ได้ระบุข้อความน่ารักๆ ไว้ว่า “I’m wearing the smile you gave me.”






ขณะที่ทาง “กรณ์ ณรงค์เดช” ก็ไม่ได้น้อยหน้าศรีภรรยา ปาชอตหวานสุดน่ารักพร้อมกับข้อความฉลองวันครบรอบแต่งงาน 1 ไว้สุดซึ้งว่า “กลับมายืนที่เดิม จุดเดิมหนึ่งปีพอดี รักมากกว่าเดิม เพิ่มเติมคือลูกชาย Happy Anniversary baby”

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้หวนวันหวานไปแล้วนั้น งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามากดไลก์ คอมเมนต์อวยพรวันครบรอบแต่งงานให้กับ “กรณ์-ริต้า” กันไม่น้อย



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kornnarongdej , sriritajensen