ฟ้องร้อยล้าน "แอน จักรพงษ์" เดินหน้าเอาผิด"นายเพชรปลอม"พร้อมสมุน

2021-03-01 13:45:15

ฟ้องร้อยล้าน "แอน จักรพงษ์" เดินหน้าเอาผิด"นายเพชรปลอม"พร้อมสมุน

Advertisement

อดทนอดกลั้นกับบุคคลบางประเภทมาสักพักสำหรับนักธุรกิจสาวข้ามเพศชื่อดัง"แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ที่ล่าสุดออกมาโพสต์เดินหน้าเตรียมฟ้อง"นายเพชรปลอม"พร้อมลูกสมุน ที่เคยออกมาเกาะกระแสและเหยียบย่ำในวันที่เจ้าตัวต้องประสบกับความดราม่าต่างๆจากสังคม งานนี้แอน จักรพงษ์ ได้เผยถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้อย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ไว้ว่า


"เงียบมาสามอาทิตย์เพราะผู้ใหญ่คนสนิทบอก ‘ยังไม่ถึงเวลา’  ท่านบอกแอน ‘ให้ล่อทุกคนออกจากถ้ำทั้งหมด แล้วรวบรวมข้อมูล...จะได้รู้ว่าใครเป็นใคร??!!’  ส่งฟ้องทีเดียว!!! ส่งประหารทีเดียว!!! ขอบคุณแฟนๆ และผู้หวังดีล้นหลามที่เมตตาส่งข้อมูลเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ของ ‘นายเพชรปลอม’ พร้อมลูกสมุนจอมสะเหล่อที่อยากได้ซีนข่าวเพราะทำอะไรก็เจ๊งไปหมด จึงอยากเกาะกระแสให้คนมาตามโซเชียลมีเดียของตัวเอง  เพื่อขายของ ขายอาหารต่อ...ทุกเอกสาร ทุกข้อมูล ทุกความลึกล้ำ ที่ส่งเข้ามาให้ทีมทนายฉลามดุของแอน ล้วนแล้วเป็นประโยชน์ในการฟ้องกลับเรียกค่าเสียหายเป็นเลข 8-9 หลักต่อคน (จะได้เอาทุกบาทไปทำบุญ! ) เราไม่ควรปล่อยให้มนุษย์ปากว่าตาขยิบเหล่านี้...ลืมตาอ้าปากในสังคมค่ะ  ขอบคุณทุกคนที่รักแอนเสมอค่ะ  ถึงเวลาฟาดคือต้องฟาดค่ะ!!! #ข้ามเพศพันล้าน #แอนจักรพงษ์ #ลูกแม่แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip"

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความนี้ไปบรรดาชาวเน็ตและคนในวงการบันเทิงต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้นักธุรกิจสาวข้ามเพศเดินหน้าเอาผิดนายเพชรปลอมและสาวกให้หลาบจำอย่างมากมายเลยทีเดียว