"แอร์โฮสเตส"เตือนภัยระวัง"โจร"ย่องขึ้นรถบีบคอ

2021-03-01 10:40:22

"แอร์โฮสเตส"เตือนภัยระวัง"โจร"ย่องขึ้นรถบีบคอ

Advertisement

"แอร์โฮสเตส" เตือนภัยระวัง "โจร" แอบขึ้นรถบีบคอหวังก่อเหตุ โชคดีหนีรอดหวุดหวิด


เตือน! 12 จังหวัด “อีสาน-ตะวันออก” พายุฝนถล่มหนักวันนี้

โค้งสุดท้าย “เลขดังทั่วทิศ” เลขเด็ดมาแรง (งวด 1 มี.ค.64)

แซ่บซ่าเหนือผิวน้ำ !! "แต้ว" โชว์เทพเวคบอร์ด ลีลาราวมืออาชีพ

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพพร้อมแชร์ประสบการณ์สุดระทึก ว่า เตือนภัยตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา เป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นกลางดึกคืนวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่จะเล่าต่อไปนี้ไม่ต้องการทำให้สถานที่เสื่อมเสียใดๆ แต่ต้องการมาเตือนเพื่อป้องกันเหยื่อรายอื่นๆ ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้ไปเกิดกับใครอีก เนื่องจากคนร้ายยังลอยนวลค่ะ คืนวันที่ 27 ก.พ. เวลา 23.30 น. หลังจากเดินซื้อของที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราเสร็จ เดินกลับมาที่รถเพื่อจะกลับบ้าน เราจอดลานจอดใกล้ทางด่วน (ที่เลี้ยวเข้ามาเสียค่าจอด 30บาท) ค่อนข้างเปลี่ยว ไม่มีคน ไฟส้มสลัว เรามาคนเดียว รถเราจอดมุมบังหน่อย แถวนั้นมีรถจอดเรียงกันแน่นอยู่ ขณะเปิดประตูรถเข้าไปนั่งสักพัก กดสตาร์ทรถเสร็จ ได้ยินเสียงปิดประตูหลังตามมาดัง”ปัง!” เราเลยหันไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง เขาจู่โจมล็อคคอเราจากเบาะหลัง เราหายใจไม่ออก พร้อมเอามือปิดปากเรา มันขู่ว่า ”เงียบ! อย่าร้องนะ อยู่เฉยๆ อย่าขัดขืน” (รถเราเป็นรถเก๋ง 5 ประตู คนร้ายเปิดประตูหลังฝั่งคนนั่งเข้ามา) เราขัดขืนสู้กับมันในรถจนผลักมันหลุด แล้วหันมามองหน้ามัน จำหน้ามันได้ จังหวะนั้นเสียท่าโดนมันใช้สองมือบีบคอต่อ




เราพยายามสู้ขัดขืนเต็มแรงเพราะตอนนั้นกลัวโดนข่มขืนมากที่สุด กลัวโดนจี้ขโมยรถมากด้วย เงินทองของมีค่าตอนนั้นคือให้เลย อยากได้อะไรเอาไปอย่าทำอะไรเราก็พอ เราตะโกนร้องช่วยด้วยในรถอยู่หลายครั้งแต่ไม่มีใครได้ยิน มันเลยใช้มือนึงปิดปาก อีกมือนึงยังบีบคอต่อ มันแรงเยอะมาก เราเอื้อมมือพยายามจะเปิดประตูรถหนี โดนมันกระชากแขนกลับอย่างแรงเข้ามาในรถ เราพยายามเอื้อมเปิดอยู่ 2-3 รอบ แต่เอื้อมไม่ถึงเลยสู้กับมัน แหกปากดังขึ้น สุดท้ายมือเราโดนที่เปิดประตูแง้มออกนิดนึง เลยตะโกนช่วยด้วยสุดเสียง ลอดผ่านช่องประตู มือก็ผลักก็สู้กับมันไปด้วย จังหวะนั้นมันตกใจ มันปล่อย เราได้ทีเลยผลักประตูออกไปเต็มแรง ร้องสุดเสียง วิ่งหนีออกมาแล้วตะโกนขอความช่วยเหลือ มันรีบเปิดประตูออกมาตาม แต่วิ่งหนีไปได้ โชคดีที่ตอนนั้น มีน้องผู้หญิงสามคน มาเอาของที่รถพอดีเลยช่วยเราไว้ หลังจากนั้นมีพลเมืองดีอีกกลุ่มวิ่งตามมันไป ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะตอนนั้น พี่ที่เห็นเหตุการณ์อีก 2 คนเห็นคนร้ายวิ่งหนีไปทางคอนโดตลาด พี่บอกเราว่ามันมากัน 3 คนนะ ที่เข้ามาในรถเรา 1 คน อีกสองคนดูต้นทาง แอบอยู่หลังเสา พอดีคนที่ทำร้ายเราออกจากรถได้ปุ๊ป มันไปสมทบกับเพื่อนอีก 2 คนหนีไปด้วยกันได้


หลังเกิดเหตุเราโทรแจ้ง 191 ตำรวจ สน. โคกคราม มากันเร็วมาก ตำรวจเกือบสิบคน กับตำรวจสายตรวจตามสกัดจับ คนมามุงสถานที่เกิดเหตุมาถ่ายรูปเยอะมาก รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตลาดมาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากตำรวจคุยเสร็จ ตำรวจพาไป สน.สอบปากคำ ลงบันทึกประจำวัน แล้วส่งตัวไป รพ.เพื่อตรวจร่างกาย เอาใบแพทย์มาประกอบสำนวนคดี เหตุการณ์นี้ถือว่าเราโชคดีมากๆ ที่หลุดมาได้ โจรไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไปเลย ทั้งๆ ที่กระเป๋าตังค์วางอยู่ข้างๆ มันกับมือถือ เพราะเราวางของเบาะหลัง ตอนหนีออกมาได้เรายอมทิ้งหมดเลย คิดว่ากระเป๋าตังค์คงเอาไปแล้วล่ะ แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้อะไรไป แต่โดนทำร้ายร่างกายเลือดซิบนิดหน่อย กับรอยบีบคอ ช้ำตามร่างกายบ้างค่ะ เหตุการณ์วันนี้อยากมาแชร์ค่ะ เพื่อเตือนผู้หญิงหลายๆ คนที่ไปไหนมาไหนเดินทางคนเดียวให้ระวังตัวมากขึ้น ภัยเงียบอยู่รอบตัวเรา เจอกับตัวถึงรู้ว่ามันใกล้ตัวมาก เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเฉพาะลานจอดรถตามที่ต่างๆ ห้าง ตลาด สวนสาธารณะ


ถ้าค้นดูจะมีข่าวผู้หญิงโดนจี้ไปข่มขืน ชิงทรัพย์ ชิงรถ ชิงของมีค่าเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ค่ะ ยิ่งเคสเรา มันมากันเป็นทีมสามคน มันจะน่ากลัวแค่ไหนถ้าเข้ามาพร้อมกันสามคนในรถ เราต้องขอขอบคุณทางพลเมืองดีทุกท่าน จนท ตลาด และพี่ๆตำรวจทุกนายที่ช่วยเหลือเราครั้งนี้มากๆ ค่ะ สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกๆท่านทุกๆคอมเม้นมากๆค่ะสำหรับข้อความแสดงความเป็นห่วงเราจากใจ ทุกคนน่ารักมากๆค่ะ รักเลย เพิ่มเติม วันเกิดเหตุเราแต่งตัวมิดชิดเรียบร้อย เดรสขายาว ไม่สวมเครื่องประดับใดๆ พกแค่โทรศัพท์มือถือกับกระเป๋าสตางค์ค่ะ ตอนนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้ อยากให้ทุกท่านระวังมากๆ กลัวมันจะก่อเหตุซ้ำในพื้นที่เดิมหรือพื้นที่ใกล้เคียง มันอาจไม่กลับมาทำทันที แต่รออีก 2-3 เดือนก็มีโอกาสเป็นไปได้ค่ะ