เลดีกากาได้สุนัข 2 ตัวกลับคืนแล้ว

2021-02-28 20:10:00

เลดีกากาได้สุนัข 2 ตัวกลับคืนแล้ว

Advertisement


สุนัขเลี้ยงแสนรัก 2 ตัวของ เลดี กากา ศิลปินเพลงป๊อปหญิงชื่อก้องชาวอเมริกัน ที่ถูกคนร้ายแย่งชิงไปจากคนเลี้ยง ในเมืองลอสแอนเจลีส เมื่อคืนวันพุธ มีผู้พบเห็นในสภาพปลอดภัย และนำส่งให้ตำรวจ ก่อนที่ตัวแทนของเลดี กากา จะไปรับตัวกลับบ้าน

นายไรอัน ฟิสเชอร์ คนเลี้ยงสุนัขของเลดี กากา ถูกคนร้ายชายอย่างน้อย 2 คน รุมทำร้ายร่างกายและใช้ปืนพกกึ่งอัตโนมัติยิง ได้รับบาดเจ็บ ขณะนำสุนัขเลี้ยงพันธุ์เฟรนช์บูลด็อก 3 ตัวของ เลดี กากา เดินออกกำลังในเขตฮอลลีวู้ดของเมืองลอสแอนเจลีส โดยสุนัขตัวที่ชื่อ “มิส เอเชีย” วิ่งหนีได้ทัน และมีผู้พบเห็นนำส่งคืนในเวลาต่อมา ส่วนอีก 2 ตัวชื่อ “โคจิ” และ “กุสตาฟ” ถูกคนร้ายนำขึ้นรถยนต์เก๋ง ที่ใช้เป็นพาหนะ ขับหลบหนีไป



ฟิสเชอร์ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ในเมืองลอสแอนเจลีส และญาติเผยเมื่อวันศุกร์ (26 ก.พ.)ว่า อาการของเขาใกล้หายเป็นปกติแล้ว

หลังเกิดเหตุ เลดี กากา ซึ่งอยู่ที่กรุงโรม อิตาลี เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ “กุ๊ซชี่” ของผู้กำกับริดเลย์ สกอตต์ ทวีตข้อความเสนอเงินรางวัล จำนวน 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 15 ล้านบาท แก่ผู้ใดก็ตาม ที่สามารถนำสุนัขทั้ง 2 ตัวกลับคืนมาโดยปลอดภัย



ตำรวจเผยว่า ผู้หญิงคนหนึ่งนำโคจิและกุสตาฟ ส่งมอบให้กับสถานีตำรวจชุมชนโอลิมปิก (Olympic Community Police Station) ในลอสแอนเจลีส และตัวแทนของเลดี กากา ได้รับแจ้งให้ไปรับสุนัขทั้งสอง ตำรวจเผยว่า ผู้หญิงที่นำสุนัขไปส่งให้ตำรวจ ดูเหมือนจะไม่เกี่ยวข้อง หรือรู้จักกับกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุลักพาสุนัขทั้งสองตัว แต่ตำรวจจะดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์โดยละเอียดอีกครั้ง.