ระอุโซเชียล ผุดแฮชแท็ก #มิวศุภศิษฏ์ชอบก๊อปงานคนอื่น อันดับ 1 ทวิตเตอร์

2021-03-01 08:25:05

ระอุโซเชียล ผุดแฮชแท็ก #มิวศุภศิษฏ์ชอบก๊อปงานคนอื่น อันดับ 1 ทวิตเตอร์

Advertisement

โซเชียลระอุปุดๆ กับแฮชแท็ก #มิวศุภศิษฏ์ชอบก๊อปงานคนอื่น ขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ หลังมีดราม่าก๊อป MV Cover “แจฮยอน” NCT



ถูกจับตาผลงานเพลงจนถูกละเลงดราม่า ร้อนระอุฮอตฉ่าราวไฟไหม้บ้าน หลังนักแสดงหนุ่มผู้มีน้ำเสียงสะกดใจ "มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" ปล่อยมิวสิกวิดีโอคัฟเวอร์เพลง Afterglow ของ Ed Sheeran แต่โดนจับโป๊ะว่ามีหลายซีนหลายชอตอันดันไปคล้ายคลึงกับมิวสิกวิดีโอของ "แจฮยอน" ศิลปินจากวง NCT คัฟเวอร์เพลง I like me better ของ Lauv โดยปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคม ปี 2019 






ซึ่งหลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าวขึ้น ทางทีมงาน Mew Suppasit Studio ได้โพสต์ข้อความชี้แจงทาง Twitter โดยยอมรับว่าหลังจากได้มีการตรวจสอบก็พบว่ามีหลายซีนที่มีส่วนคล้ายกันจริง แต่ทีมงานไม่ได้มีเจตนาทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้คล้ายคลึงกับมิวสิกวิดีโอเพลงคัฟเวอร์ของ แจฮยอน แต่อย่างใด





ทั้งนี้ยังได้ระบุต่อว่า ขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้นและจะขอทำการปรับปรุงเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ใหม่อีกครั้งเพื่อไม่ให้คล้ายคลึงกัน ซึ่งงานนี้แฟนคลับของ 2 ศิลปิน ทั้ง มิว ศุภศิษฎ์ และ แจฮยอน ต่างก็พร้อมใจกันออกมาซัพพอร์ตศิลปินที่ตัวเองรัก โดยฝั่งแฟนคลับของแจฮยอน ได้เรียกร้องผ่านแฮชแท็ก #MSSsaysorrytoJAEHYUN #saysorrytoJAEHYUN จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ให้ทางมิว ศุภศิษฎ์ หรือทีมงานออกมาขอโทษแจฮยอนอย่างตรงไปตรงมา





ส่วนทางด้านแฟนคลับของ มิว ศุภศิษฏ์ ก็ได้ร่วมให้กำลังใจนักร้องหนุ่มผ่านแฮชแท็ก #Mewlions2getherwithMEW จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เช่นเดียวกัน



อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนประเด็นดังกล่าวจะยังร้อนแรงต่อเนื่องในโลกทวิตเตอร์ เพราะหลายคนยังติดใจว่าที่ผ่านมาทาง มิว ศุภศิษฏ์ และทีมงาน ยังไม่ได้ออกมาขอโทษอย่างจริงใจ จึงพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #มิวศุภศิษฏ์ชอบก๊อปงานคนอื่น จนกระเด้งเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง