ปังมหาปัง ! “พิมรี่พาย” ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ ลั่น ตัวจริงไม่หยิ่งเลย

2021-02-26 15:30:52

ปังมหาปัง ! “พิมรี่พาย” ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ ลั่น ตัวจริงไม่หยิ่งเลย

Advertisement

ปังมหาปัง ! “พิมรี่พาย” ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ โคตรปลื้มขึ้นแท่น CEO บริหารค่ายร่วมกับ "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ลั่นไม่เคยหยิ่งผยองแต่เพราะคิดว่าตัวเองไม่ใช่ดารา ยังเป็นแม่ค้าออนไลน์ !!



ลุยธุรกิจค่ายเพลงเต็มที่อย่างไม่กลัวเจ๊ง สำหรับ "พิมรี่พาย" ที่แจ้งเกิดสุดปังในบทบาทแม่ค้าออนไลน์ลุคสวยดุ ปากตลาดด่าเป็นด่า แถมยังเป็นยูทูบเบอร์ทำคอนเทนต์ช่วยเหลือคนทุกข์ยากจนกลายเป็นคลิปไวรัลเผยแพร่แชร์ไปทั่วซึ่งเป็นที่ชื่นชมของลูกเพจมากกว่าล้านคน ล่าสุด แม่ค้าผู้โด่งดังคนนี้ก็ได้พลิกชีวิตอีกครั้ง หลังได้ร่วมทำเพลง “อย่านะคะ” กับนักร้องเพลงแร็ปคนดังอย่าง "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ซึ่งในงานใหม่ครั้งนี้เธอทุ่มเทกับการฝึกซ้อมอย่างหนัก ทั้งไลน์การเต้น และการเปล่งพลังร้อง จนถูกดึงเข้ามาร่วมหุ้นเป็นหนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลงใหม่เอี่ยม ที่ใช้ชื่อว่า "High Cloud" 






ล่าสุด ในวันที่ 24 ก.พ. 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่คุณแม่พิมรี่พายของแฟนๆ ได้ออกสื่อแบบตัวเป็นๆ แถมยังต้องขึ้นโชว์เพลงดังของตัวเองบนเวทีอีกด้วย ในการนี้เจ้าตัวได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของการทำงานเพลงว่า



“พิมอยากทำเพลงของตัวเอง อยากร้องเพลง เพราะลูกค้าเราชอบให้ทำโน่น ทำนี่ จะร้องธรรมดาไม่ได้ ต้องติดต่อเบอร์ใหญ่ๆ ก็ติดต่อพี่กอล์ฟไป ตอนแรกเขาไม่รู้จักพิม ก็คุยกัน เขาก็แต่เพลงให้เพลงหนึ่ง มีพี่หลุยส์อยู่ด้วย พอคุยถูกคอพี่เขาชวนลงทุน เราก็ตกลง”



ทั้งนี้ สาวพิมออกอาการปลื้มปริ่มใจเอามากๆ ที่เพลง "อย่านะคะ" ทำออกมาโดนใจตัวเองและเหล่าแฟนคลับ รวมถึงได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด เพราะความตั้งใจแรก อยากทำให้แฟนคลับ แต่ได้คนที่ชอบมากขึ้น และขณะนี้ยอดผู้เข้าชมมิวสิกวิดีโอพุ่งไปไกลถึง 39 ล้านวิวด้วยกัน รวมถึงยังได้รับรางวัล Rookie Of The Week จากรายการ T-POP STAGE ด้วย





และที่มีดราม่าว่าเจ้าตัวนั้นหยิ่งเพราะก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้ออกสื่อ สาวพิมก็ชี้แจงว่า

“ไม่ได้หยิ่งแต่พิมคิดว่า มันไม่ใช่ทางของพิม เพราะพิมเป็นแม่ค้า ควรจะคุยกับลูกค้า เพราะยังไม่ใช่ศิลปิน นักธุรกิจ ดารา นางแบบ อะไรก็แล้วแต่ พิมเลยขออนุญาตไม่ข้ามเส้นการเป็นแม่ค้า แต่ตอนนี้มาเจ้าของค่ายเพลง เป็นศิลปิน ก็เลยยืนตรงนี้ได้”





งานนี้เธอยอมรับว่าการเปลี่ยนจากแม่ค้ามาเป็นศิลปินทำให้ไม่สามารถทำอะไรตามใจตัวเองได้เหมือนแต่ก่อน แต่ก็ยังคงแบ่งเวลาให้กับการขายของเหมือนเดิม ซึ่งในฐานะเจ้าของค่ายเพลง เจ้าตัวได้พูดติดตลกว่านอกจากแนวคิดที่จะต้องมีเงินเป็นอันดับแรกแล้ว สาวพิมพ์ก็ยืนยันว่า

“ธุรกิจของพิมเอง ทำด้วยใจ อันนี้ก็ทำด้วยใจเหมือนกัน ถามว่าคาดหวังไหม ไม่คาดหวังค่ะ ทำให้เต็มที่ ทำสุดแรง เราทำอะไรเต็มที่มาหมดทุกอย่างแล้ว จะทำอันนี้เต็มที่อีกอย่าง ไม่ได้คิดว่าจะต้องไประดับไหน แต่ก็จะไปค่ะ แต่ไม่คาดหวัง”



โดยสาวพิมกล่าวด้วยความมั่นใจว่าไม่คิดกลัวค่ายเพลงจะเจ๊ง เพราะการที่ทำหลายอย่าง อันนี้เจ๊ง ก็ไปทำอันใหม่ได้เสมอ ส่วนเรื่องที่หนุ่มกอล์ฟบอกจะพาไปโกอินเตอร์ ก็ต้องถูกชะงักไว้เพราะโควิด-19 สำหรับในอนาคตจะมีผลงานอะไรต่อเจ้าตัวก็ขออุบไว้เซอร์ไพรส์ทีหลัง ก็ขอให้แฟนๆ ติดตามต่อไป