ไม่นิ่งเฉย ! สื่อดังขอโทษ “ไบรท์” แล้ว หลังเกิดการพาดหัวข่าวไม่เหมาะสม

2021-02-26 12:20:22

ไม่นิ่งเฉย ! สื่อดังขอโทษ “ไบรท์” แล้ว หลังเกิดการพาดหัวข่าวไม่เหมาะสม

Advertisement


สื่อดังไม่นิ่งเฉย ร่อนหนังสือขอโทษ “ไบรท์ พิชญทัฬห์” แล้ว หลังเกิดการพาดหัวข่าวไม่เหมาะสม พร้อมเผยจะระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้มีข้อผิดพลาดอีกในอนาคต
 
กลายเป็นเรื่องร้อนขึ้นมาเบาๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่ผู้ประกาศข่าวสาวสวย “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ได้ออกมาตอกกลับสื่อดังกลางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ได้พาดหัวข่าวเชิงบิดเบือนไปจากการให้สัมภาษณ์ของสาวเจ้าเกี่ยวกับเรื่องของคุณแม่ที่กำลังป่วย ด้วยข้อความไม่เหมาะสมว่า “คุณแม่อาจอยู่ได้อีกไม่นาน”

ไม่เคยพูดคำนี้ “ไบรท์” ตอกสื่อดัง หลังพาดหัวข่าวเรื่องอาการป่วยแม่บิดเบือนเพราะเรตติ้ง

แก้มแน่นน่าจุ๊บ “นาตาลี” เปิดภาพอัลตราซาวด์ลูกสาวคนแรกฉายแววสวยมาตั้งแต่ในท้องแม่ 

งานหนักเป็นเหตุ ? “เปิ้ล” เผยภาพเมียรักร่วงในหน้าที่ จนต้องหามส่ง รพ. 

“ซาร่า” เปิดภาพคอนโดฯ หลัง “พี่ดุ๊ก” เริ่มโปรเจกต์รื้อบ้าน เปลี่ยนความพังให้ปัง 





ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ก็ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวของสื่อดังกล่าว และในเวลาใกล้เคียงกันกับที่สาวไบรท์ออกโพสต์ข้อความแล้วนั้น ทางด้านเพจ “Amarin TV” ก็ได้ร่อนหนังสือขอโทษระบุว่า….



“จากกรณีการนำเสนอข่าวคุณ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งมีการพาดหัวข่าวที่ไม่เหมาะสม จนส่งผลต่อความรู้สึกของคุณไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ เป็นอย่างมาก

อมรินทร์ทีวีได้ตระหนักถึงข้อผิดพลาดดังกล่าว และต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ต่อคุณไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ มา ณ ที่นี้ โดยอมรินทร์ทีวี ได้ดำเนินการ ลบข่าวดังกล่าวออกจากระบบ และจะมีการตรวจสอบทีมงานที่เกี่ยวข้อง ในการนำเสนอข่าวดังกล่าว พร้อมทั้งดำเนินการตักเตือนหรือกำหนดบทลงโทษกับทีมงานต่อไป

อมรินทร์ทีวีขอน้อมรับผิดต่อความผิดพลาด และจะใช้ความระมัดระวัง ในการนำเสนอข่าวให้มากยิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้มีข้อผิดพลาดเช่นนี้เกิดขึ้นอีก ในอนาคต

ขอแสดงความนับถือ กองบรรณาธิการออนไลน์”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bright_ch3

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Amarin TV