สาวแฉ "แรปเปอร์" ลั่นไม่ได้ขายตัว ถามมันดีหรือโดนบังคับกินยาคุม

2021-02-25 17:05:36

สาวแฉ "แรปเปอร์" ลั่นไม่ได้ขายตัว ถามมันดีหรือโดนบังคับกินยาคุม

Advertisement

สาวแฉ "แรปเปอร์" ครวญเจอทัวร์ลง ลั่นไม่ได้ขายตัว แฉงานหลักคือเรื่องเซ็กส์ ถามมันดีหรือโดนบังคับกินยาคุมกำเนิด

แฉแรปเปอร์ 400 ล้านวิว กินตับสาว 18 แฟนเป็นธุระจัดหา

สาวแฉ "แรปเปอร์" 400 ล้านวิว พ้อเจอทัวร์ลงขุดภาพสยิวประจาน

แฉซ้ำ "แรปเปอร์"พี้กัญชาบิ้วอารมณ์ก่อนมีเซ็กส์

จากกรณีเพจ ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ช่อง 9 MCOT HD นำเสนอข่าวกรณีสาวใต้วัย 18 ปี เข้าแจ้งความ ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ว่า โดนแฟนสาวของแร็ปเปอร์ชื่อดัง ชักชวนให้ไปมีเซ็กส์กับแฟนตัวเอง โดยแรปเปอร์คนดังกล่าวเป็นเจ้าของเพลงดังกว่า 400 ล้านวิว ทั้งนี้ฝ่ายหญิงอ้างเลิกกันแล้ว แต่จริง ๆ แล้วยังไม่ได้เลิก จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในขณะนี้

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของสาวใต้วัย 18 ปี ได้มีคนเข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก โดยเธอได้แคบเจอร์ข้อความจากคนที่เข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าแล้วนำมาโพสต์ พร้อมระบุว่า  อวยจนลืมหูลืมตา พาดพิงถึงอีกคนอันนี้ก็ผิดนะ ตอนนี้ใครจะคุยจะอะไร จะเมนต์คิดดีๆก่อน เตือนละ พอความจริงออกมา คนที่โดนกระทำเหมือนเราเขาออกมาแฉอีกช่วยไม่ได้นะ

เธอระบุด้วยว่า ไหนไม่เข้าใจตรงไหนคะ แชทแรกอันนี้แชทที่คู่สนทนาระหว่างเรากับเมีย งานนี้มันใหญ่สำหรับเราเลยนะ การไปทำอะไรแบบนี้มันได้เข้าใกล้ชิดกับศิลปินที่ชอบ แต่ดีเทลหลักคือเรื่องเซ็กส์ ส่วนเรื่องงานที่พูดมาไม่มีไงคะ คิดว่าดีหรอคะกับการที่บังคับให้กินยาคุม กินยาคุมมันต้องอยู่ด้วยกันตลอดไปเลยนะ 


อันที่สองแชทของคู่สนทนาระหว่างเมียเขากับคนอื่น ส่วนมากจะหาแฟนคลับ ละพูดไม่เหมือนกันด้วยเนอะ ตอนนี้เมียคือธุระจัดหา และเลือกที่จะหาแฟนคลับ เราเคยเป็นแฟนคลับมาก่อนคนที่ติดตามจะรู้ดี เราออกมาเตือนแฟนคลับเฉย ๆแต่กลับโดนทัวร์   ไหนจะแฟนคลับบางคนที่เคยโดนทำร้ายร่างกายบ้าง เขาก็จะเอาเรื่องอยู่นะ อย่าคิดว่ามันจะจบง่ายๆดิ


ส่วนเรื่องรูปเรื่องคลิปหยุดสักที เดี๋ยวหมายจับตามไปถึงหน้าบ้านแน่นอนค่ะ ถ้าคิดว่าเจ๋งก็เมนต์แล้วห้ามลบนะไม่ได้กะหรี่ หรือ ขายตัว อย่างที่ว่า เดี๋ยวจะออกมาแจงอีกโพสต์นึง ถ้าขายตัวก็ไปถามแม่เราดิ แม่เรารู้ทุกอย่างเป็นคนยังไง อยู่แต่บ้านมาตั้งแต่คลิปหลุด 8 เดือนแล้ว ขายตัวยังไงคะแม่รู้ดีกว่าทุกคน เป็นคนอื่นมาตัดสินกันง่ายๆแบบนี้ได้ไงคะ?