แฉซ้ำ "แรปเปอร์"พี้กัญชาบิ้วอารมณ์ก่อนมีเซ็กส์

2021-02-25 16:20:02

แฉซ้ำ "แรปเปอร์"พี้กัญชาบิ้วอารมณ์ก่อนมีเซ็กส์

Advertisement

"เพจศูนย์ข่าวภาคอีสาน ช่อง 9 MCOT HD" เปิดแชทแฉอีก "แรปเปอร์" 400 ล้านวิว  แฟนสาวเป็นธุระจัดหาเด็กสาวสังเวย ผงะบิ้วอารมณ์ด้วยการให้ดูดกัญชา สามารถมีอะไรกันหญิงอื่นต่อหน้าแฟนตัวเอง 

แฉแรปเปอร์ 400 ล้านวิว กินตับสาว 18 แฟนเป็นธุระจัดหา

สาวแฉ "แรปเปอร์" 400 ล้านวิว พ้อเจอทัวร์ลงขุดภาพสยิวประจาน

จากกรณีเพจ ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ช่อง 9 MCOT HD  นำเสนอข่าวกรณีสาวใต้วัย 18 ปี เข้าแจ้งความ ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ว่า โดนแฟนสาวของแร็ปเปอร์ชื่อดัง ชักชวนให้ไปมีเซ็กส์กับแฟนตัวเอง โดยแรปเปอร์คนดังกล่าวเป็นเจ้าของเพลงดังกว่า 400 ล้านวิว ทั้งนี้ฝ่ายหญิงอ้างเลิกกันแล้ว แต่จริง ๆ แล้วยังไม่ได้เลิก จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในขณะนี้


ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.พ. เพจ ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ช่อง 9 MCOT HD โพสต์ข้อความระบุว่า สำหรับคนที่ยังเข้าใจคลาดเคลื่อน ทำไมถึงมีการแจ้งความ ไม่ว่าผู้เสียหายจะมีประวัติความเป็นมาพฤติกรรมเป็นอย่างไรมาก่อน ทางกฎหมายไม่ได้ตัดสิทธิในการแจ้งความปกป้องสิทธิ เมื่อตำรวจกางข้อกฎหมาย เห็นว่า เข้าข่ายความผิด มีการรับแจ้งความไว้ตามกระบวนการของกฎหมาย นี่คือประเด็นหลัก ส่วนที่บอกว่า น้องยินยอมพร้อมใจไปสู่จุดนั้นเอง มันคนละประเด็นกัน และการที่ยินยอม ก็เพราะถูกป้อนข้อมูลให้เข้าใจในรายละเอียดแบบผิดๆ ซึ่งมีส่วนในการตัดสินใจ ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 282 ระบุไว้ชัดเจน ในความผิดฐานเป็นธุระจัดหา แยกข้อเท็จจริง พิจารณาข้อกฎหมายให้ออก มองกลางๆ อย่าใช้อคติเข้าข้างศิลปินในดวงใจ หรือโทษฝ่ายหญิง เข้าข้างผู้ชายด้วยกัน


เพจ ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ช่อง 9 MCOT HD  ระบุด้วยว่า  ภาพแชทหลุดภาค 2 คดีหญิงเป็นธุระจัดหาเด็กสาวให้แรปเปอร์ชื่อดัง ซึ่งเป็นแฟนของตัวเอง แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมของนักร้องรายดังกล่าวว่า สร้างความลำบากใจให้แฟนสาวด้วยเช่นกัน แชทหลุดชุดนี้ ยังแสดงให้เห็นว่า สิ่งที่เกิดขึ้นซ้ำๆ เป็นนิสัย คือ การบิ้ว อารมณ์ด้วยการให้ดูดกัญชา และสามารถมีอะไรกันกับผู้หญิงคนอื่นต่อหน้าแฟนตัวเอง โดยหญิงที่เป็นแฟน ก็ไม่ได้คิดอะไร