หนุ่มน้อยใจถูกบูลลี่ กระโดดน้ำปิงหวังฆ่าตัวตาย

2021-02-25 12:10:28

หนุ่มน้อยใจถูกบูลลี่ กระโดดน้ำปิงหวังฆ่าตัวตาย

Advertisement

หนุ่มน้อยใจถูกบูลลี่ตัดสินใจกระโดดน้ำปิง หวังฆ่าตัวตาย โชคดีชาวบ้านช่วยทัน

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 25 ก.พ.64 ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า ได้มีคนพยายามกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เหตุเกิดบริเวณสะพานจันทร์สม ตรงข้ามตลาดต้นลำไย อ.เมืองเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงก็พบชาย 1 ราย อายุประมาณ 25-35 ปี ได้ลอยคออยู่กลางน้ำ โดยมีพลเมืองดีได้พายเรือเข้าไปช่วยเหลือ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานขอนำเรือท้องแบนพร้อมเจ้าหน้าที่ไปทำการช่วยเหลือนำตัวขึ้นมาได้สำเร็จ

โดยจากการสอบถามในเบื้องต้น เจ้าตัวไม่ยอมเปิดเผยชื่อนามสกุล ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายอั๋น โดยได้เล่าว่า แต่เดิมตนได้มีอาชีพขายเสื้อผ้า แต่เนื่องจากพิษเศรษฐกิจจึงได้ปิดตัวลง แต่เนื่องจากตนมีลักษณะเป็นคนตุ้งติ้ง และมักจะไม่สู้คน จึงทำให้ตนเองมักที่จะถูกบูลลี่ กลั่นแกล้งอยู่เป็นประจำ ทำให้ตนเกิดความเครียด




และล่าสุด ขณะที่ตนได้มานั่งเล่นอยู่บนสะพานดังกล่าว ตนก็ได้ถูกคนเมาที่ไม่รู้จักมาพูดคุย แล้วยังกลั่นแกล้งด้วยการโยนกระเป๋าเงินและรองเท้าของตนลงไปในน้ำ ตนจึงตัดสินใจกระโดดน้ำเพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย แต่โชคดีมีคนมาช่วยไว้ได้ทันจึงสามารถขึ้นมาจากน้ำได้อย่างปลอดภัย ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการนำตัวชายคนดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ และประสานทางญาติให้มารับตัวเพื่อกลับไปดูแลต่อไป