สาวแฉ "แรปเปอร์" 400 ล้านวิว พ้อเจอทัวร์ลงขุดภาพสยิวประจาน

2021-02-24 17:00:46

สาวแฉ "แรปเปอร์" 400 ล้านวิว พ้อเจอทัวร์ลงขุดภาพสยิวประจาน

Advertisement

สาวใต้วัย 18 ออกมาแฉแรปเปอร์ 400 ล้านวิวตัดพ้อออกมาเตือนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคนอื่น ดันเจอทัวร์ลงขุดภาพหลุดประจาน ลั่นใครจะโง่ประจานตัวเอง

แฉแรปเปอร์ 400 ล้านวิว กินตับสาว 18 แฟนเป็นธุระจัดหา

พิพากษาจำคุก"เทพเทือก- 3 รมต.กปปส."ล้มเลือกตั้ง

ไม่ได้สร้างกระแส "ลาล่า" รับพา "เล็ก เจษฎา" ผู้ข้อมือตามประเพณีอีสาน

จากกรณีสาวใต้วัย 18 ปี เข้าแจ้งความ ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ว่า โดนแฟนสาวของแร็ปเปอร์ชื่อดัง ชักชวนให้ไปมีเซ็กส์กับแฟนตัวเอง  โดยแรปเปอร์คนดังกล่าวเป็นเจ้าของเพลงดังกว่า 400 ล้านวิว  ทั้งนี้ฝ่ายหญิงอ้างเลิกกันแล้ว  แต่จริงๆ แล้วยังไม่ได้เลิก จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากว่าแรปเปอร์คนดังกล่าวเป็นใครกันแน่ 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้เข้าไปคอมเมนต์เฟซบุ๊กของหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมขุดภาพและคลิปหลุดของเธอมาลงด้วย  จนเธอต้องประกาศว่า เมนต์กันมาเยอะๆเลยนะคะ ถ้ายังไม่รู้ความจริงอะไร จะได้เก็บรวบรวมหลักฐาน ใครมันจะโง่ประจานให้ตัวเองเสียหายอะ ที่เขาบอกว่าหลอก หลอกเรื่องอื่นค่ะไม่ได้หลอกเรื่องให้ไป... อันนี้ตกลงกันก่อนหน้านี้แล้ว



นอกจากนี้เธอยังได้ตอบชาวเน็ตที่ไปคอมเมนต์ ระบุว่า ไม่ได้โดนหลอก แต่มันไม่ได้ทำแบบนี้กับเราคนเดียวไงคะ  คนละประเด็นละ 





เธอระบุด้วยว่า ก็ที่ให้ไปอ่ะค่ะ  มันมีแต่งานที่เกี่ยวกับเซ็กส์ไงคะ ไหนจะให้แว็กซ์ขนอะไรอีก ไม่ได้เกี่ยวกับงานที่บอกจะจ้าง โรคจิตที่ว่าคือเมียแอบดู แต่ที่ยอมเพราะเขาบอกเลิกกันแล้ว  ตอนนี้ก็ยังไม่เลิก 




อย่างไรก็ตามเธอตัดพ้อว่า  อุตส่าห์ออกมาเตือน ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีก ส่วนภาพหลุดของเธอนั้นก็มีมานาน และได้แจ้งความไปแล้ว มาด่ามาแขวะเหมือนซ้ำเติมกันอ่ะ