สุดเซอร์ไพรส์ !! "กรรชัย" สวมบทพิธีกร 3 แซ่บ แฟนๆ แห่ฮือฮา

2021-02-24 11:45:09

สุดเซอร์ไพรส์ !! "กรรชัย" สวมบทพิธีกร 3 แซ่บ แฟนๆ แห่ฮือฮา

Advertisement

ในที่สุดก็เคาะเสียทีสำหรับผู้ที่เหมาะสมจะมานั่งแท่นพิธีกรรายการสุดว้าวและเว่อร์วังที่สุดในสามโลก 3 แซ่บ โดยโผมาหล่นตุ้บที่ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" คราวนี้ได้โชว์ฝีมืออีกด้านให้แฟนๆ ได้สัมผัสเต็มๆ



จะเรียกว่าเกิดอาถรรพณ์กับรายการ "3 แซ่บ" ได้หรือเปล่าอันนี้ก็ไม่แน่ใจ เพราะหลังมจากที่ "ม้า อรนภา กฤษฎี" ออกจากรายการไป เหตุเพราะโดนชาวเน็ตส่วนใหญ่บอยคอตไม่ชื่นชมต่อการวางตัวในโลกโซเชียล ทำเอารายการต้องดึง "แอฟ ทักษอร" เพื่อมาทำหน้าที่แทน "คุณแม่ม้า" แต่ก็ยังมีเสียงก่นบ่นออกมาว่า "ชีไม่แซ่บพอ" อีกทั้ง สาวผิวสวยเจ้าของธุรกิจอาหารเสริมสุดปังอย่าง "กาละแมร์" เอง ก็ต้องระเห็จเฟดตัวเองจากรายการไปอีกคน จากกรณีโฆษณาผลิตภัณฑ์จนเกินจริง เข้าข่ายหลอกลวงประชาชน เอาเป็นว่างานหนักต้องมาตกตรงคนที่จะมาทำหน้าที่แทน "กาละแมร์" ไปอีก ซึ่งงานนี้ไม่ใช่จะค้นหาคนงานดีงานเก่งโดดเด้งเป็นเอกลักษณ์ได้ง่ายๆ กลายเป็นเรื่องที่หลายๆ คนต่างจับตามองกันว่าใครกันนะที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้






ล่าสุด ทางโพลีพลัส ก็ได้ออกมาเฉลยแล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเริ่มถ่ายทำรายการ EP ใหม่ พร้อมเปิดตัว "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ที่จะมารับช่วงต่อในรายการ 3 แซ่บ รายการที่แซ่บที่สุด 3 โลก แต่จะแซ่บซ่าก๋ากั่นแค่ไหนต้องติดตามชมกัน ซึ่งก็มีเสียงตอบรับจากแฟนๆ ในคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม บ้างก็ว่า รายการนี้อาจปรับเปลี่ยนรูปแบบไปเมื่อ "กรรชัย" มานั่งทำแท่นพิธีกร






และถ้าหากใครยังไม่รู้ "หนุ่ม กรรชัย" นั้น เคยทำหน้าที่พิธีกรรายการ "ราตรีสโมสร" มาก่อนหน้าที่จะยุติบทบาทไปและเปลี่ยนรูปแบบใหม่เป็นรายการ "3 แซ่บ" อย่างเช่นในปัจจุบัน