ชาวโซเชียล ขำขี้แตก !! "ทนายค่ายได้หมดฯ" โป๊ะแตกเสียเอง

2021-02-24 10:05:06

ชาวโซเชียล ขำขี้แตก !! "ทนายค่ายได้หมดฯ" โป๊ะแตกเสียเอง

Advertisement

ชาวโซเชียล ขำขี้แตกขี้แตน !! "ทนายค่ายได้หมดฯ" โป๊ะแตกเสียเอง หลังเกรี้ยวกราดจะฟาดฟ้องทุกคนที่ลงข่าวลือ !! 

โอ๊ยหยุดขำไม่ได้ หลังทนายคนเก่งแห่งค่ายได้หมดถ้าสดชื่นกางปีกปกป้อง "ลิลลี่" ฟาดชาวโซเชียลใครคอมเมนต์ โพสต์ หรือแชร์ เจอฟ้องแน่ ส่วนชาวโซเชียลโนแคร์ตอกกลับหน้าหงาย ทนายโป๊ะแตกออกมาเฉลยซะเอง โล่งใจในที่สุดก็ไม่ต้องหาต้นตอกันให้วุ่นวาย





จากประเด็นเพจต่างๆ เผยภาพฉาวสาวหน้าคล้ายหลุดว่อนอินเทอร์เน็ต โดยเป็นลักษณะคู่รักชายหญิงคู่หนึ่งวัยละอ่อนกำลังนอนกอดก่ายอยู่บนเตียงอิงแอบแนบชิดกัน คล้ายไม่สวมใส่เสื้อผ้า ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮาอยากรู้อยากคุ้ยแคะว่าสาวน้อยคนนี้นั้นเป็นใครกันเอ่ย แล้วจะใช่อย่างที่คิดกันไหม ? 





ล่าสุด ได้มีทนายความท่านหนึ่งผุดขึ้นมากลางคอมเมนต์ชาวเน็ตที่ต่างสนใจในประเด็นเด็ดเดียวกัน และกำลังทายคำกันแบบเมามันมืดฟ้ามัวแผ่นดิน โดยทนายผู้นั้นออกมาแสดงความคิดเห็นว่า 

 “ผมฐานะทนายความ บริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น จำกัด ดูแลด้านคดีต่างๆของครอบครัวที่ท่านโพสต์ จะจริงหรือไม่จริงประการใด แต่ความเสียหายย่อมเกิดขึ้นกับเขาแล้ว

ผมไม่แน่ใจว่าบุคคลที่โพสต์มีวัตถุประสงค์ประการใดแต่ถือว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการละเมิดและผิดกฎหมาย คดีแบบนี้เมื่อถูกดำเนินคดีทั้งคนโพสต์ คนคอมเมนต์ คนแชร์ ก็จะเดือดร้อนตามๆ กัน ดังนั้นจึงขอให้ทุกคนเคารพในสิทธิส่วนตัวของบุคคลอื่นด้วยนะครับ”






ซึ่งเจตนาจริงๆ ของคุณทนายแล้ว ดูๆ ก็รู้ว่าอยากจะปราบพวกเกรียนคีย์บอร์ดให้หยุดวิจารณ์คนอื่นในทางเสียๆ หายๆ แต่หารู้ไม่ว่าชาวเน็ตกลุ่มนี้หาสนใจเสียงของเขาไม่ คุณทนายคนดังกล่าวกลับถูกเหล่าชาวเน็ตแขวะกลับทำเอาหน้าหงายว่า "เป็นคนที่ออกมาปล่อยโป๊ะเสียเอง" หลายคนบอกว่าเหมือนได้ยกภูเขาออกจากอก เพราะทนายได้มาเฉลยให้เรียบร้อยแล้ว แต่เรื่องพีคสุดฉาวแบบนี้คงไม่มีใครกล้าเดินออกยอมรับง่ายๆ หรอกว่าไหม ยังไงก็คอยติดตามกันอีกมีละกันว่าทนายคนดังกล่าวจะมีทางแก้เกมนี้อย่างไร