"บิ๊กตู่" ไม่ได้ฟัง"ทักษิณ"พูด ชี้ชอบฟังนักไอ้คนผิด ก.ม.ให้เครดิตอยู่ได้

2021-02-23 15:30:04

"บิ๊กตู่" ไม่ได้ฟัง"ทักษิณ"พูด ชี้ชอบฟังนักไอ้คนผิด ก.ม.ให้เครดิตอยู่ได้

Advertisement

"บิ๊กตู่" ระบุไม่ได้ฟัง  "ทักษิณ"พูดผ่านคลับเฮาส์  ย้อนถามคนผิดกฎหมายอยู่ต่างประเทศ จะฟังทำไม  ชี้ชอบฟังนักไอ้คนผิดกฎหมายเนี่ย ทำลายกฎหมาย ให้เครดิตกันอยู่ได้

"บิณฑ์"รุดช่วย "เท้าแสนปม" สแกนหน้าไม่ผ่าน "ไทยชนะ"

ทนายลั่นเอาผิดคนโพสต์ คนเมนต์ คนแชร์ ภาพหลุด "น้องลิลลี่"

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ตอบข้อซักถามที่ว่า จะพิจารณาหรือทดลองเล่นคลับเฮาส์หรือไม่ หลังเมื่อวันที่ 22 ก.พ. นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เข้ามาเล่นเป็นครั้งแรก พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่มีเวลาขนาดนั้น แต่ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตาม ซึ่งเป็นการติดตามกฎหมาย ในเมื่อทุกคนเข้าไปฟังได้ก็ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปฟังได้ เพื่อที่จะได้ชี้แจงให้ถูกต้อง กรณีที่มีการบิดเบือน เรื่องนี้สุดแล้วแต่ประชาชนว่าจะอย่างไร ใครจะเข้ามาพูดก็แล้วแต่ ตนถือว่าวันนี้เป็นเรื่องของโลกใบใหม่ โลกยุคใหม่ เราต้องดูว่าเรื่องอะไรที่ทำให้บ้านเมืองเราสงบสุข มีเสถียรภาพ ไม่งั้นก็วุ่นวายไปหมด สับสนอลหม่านไปหมด ประชาชนก็เสียขวัญ ต้องนึกถึงประชาชนเขาบ้าง เขาจะเสียผลประโยชน์อย่างไรกับการกระทำที่ไม่ถูกต้องของท่าน นั่นคือสิทธิเสรีภาพของประชาชนโดยทั่วไปตามรัฐธรรมนูญ ที่เป็นของปวงชนชาวไทย ไม่ใช่ของประชาชนปวงชนคือคนทั้งหมดของประเทศ เป็นผู้ที่ได้รับประโยชน์จากรัฐธรรมนูญฉบับนี้

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยว่า คำถามที่เป็นกระพี้ขอให้ลดลงหน่อยก็แล้วกัน กระพี้ที่เป็นเปลือกนอกของต้นไม้ แก่นมันอยู่ตรงไหนถามตรงแก่นตรงนั้น และอะไรที่สร้างความขัดแย้งโดยที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงขยายความไปก็เท่านั้น ซึ่งอยู่ที่กระบวนการตรวจสอบได้ทั้งหมดอยู่แล้ว ซึ่งบางเรื่องไม่ใช่จะต้องทันที บางทีปัญหาซับซ้อน แต่อย่าทำบ้านเมืองไม่สงบก็แล้วกัน ตราบใดที่ยังไม่ใช่ข้อเท็จจริงต้องมีการตรวจสอบทุกเรื่อง

เมื่อถามว่าที่นายทักษิณ พูดในแอพพลิเคชั่นคลับเฮาส์มีการบิดเบือนหรือไม่ และนายทักษิณถามว่าทำไมเวลาเอ่ยชื่อตนถึงต้องโมโห พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ตนไม่ได้ฟัง ต้องไปถามเขาดู คนผิดกฎหมายอยู่ต่างประเทศ ฉันจะฟังทำไมเล่า ชอบฟังนักนะ ไอ้คนผิดกฎหมายเนี่ย ทำลายกฎหมาย ให้เครดิตกันอยู่ได้

ทั้งนี้ ระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ได้ชี้ไปยังต้นอโศกน้ำ พร้อมบอกว่า "นี่แหละกระพี้ กระพี้ นี่เปลือกกระพี้นี่ไง"