ร้องไห้ตัวโยน "แจ๊ค เฉลิมพล" ยุติสัมพันธ์ "คุณ คุณัญญา" ปิดฉากรัก 6 ปี

2021-02-23 10:30:43

ร้องไห้ตัวโยน "แจ๊ค เฉลิมพล" ยุติสัมพันธ์ "คุณ คุณัญญา" ปิดฉากรัก 6 ปี

Advertisement

ร้องไห้ตัวโยน "แจ๊ค เฉลิมพล" ยุติสัมพันธ์ "คุณ คุณัญญา" ปิดฉากรัก 6 ปี ทั้งสองสุดเข้มแข็งบอกจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไป 



"แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์" หรือ "แจ๊ค แฟนฉัน" ประกาศเลิกแฟนสาว "คุณ คุณัญญา" ที่ต่างศึกษาดูใจและสวีตกันมาถึง 6 ปีด้วยกัน ร่ำไห้สะอึกสะอื้นกลางรายการแฉ บอกอยากให้ฝ่ายสาวไปเจอคนที่ดีกว่า อยู่กับตนมีแต่เสียโอกาส เพื่อนๆ พี่ น้อง และแฟนๆ ส่งกำลังใจให้อย่างถาโถม





ก็เห็นอยู่ว่ารักมากคล้ายไม่มีปัญหา ดูราบรื่นแถมหยอดมุกหวานๆ ให้แก่กันตลอด ดูไม่ออกเลยว่าจะห่างเหินจนสุดท้ายต้องจำใจแยกทางบ้านใครบ้านมัน สำหรับคู่ของนักแสดงสายฮาอย่าง "แจ๊ค แฟนฉัน" ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศว่าตัวเองนั้นยุติความสัมพันธ์กับ "น้องคุณ คุณัญญา" แฟนสาวที่คบหากันมา 6 ปี เรียบร้อยแล้ว โดยไร้ปัญหามือที่สามอย่างสิ้นเชิง





ซึ่งหนุ่มแจ๊ค ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม @jackfanchan ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า

"วันนี้เรา 2 คน ตกลงกันแล้วว่า เราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ขอบคุณสำหรับ 6 ปี ที่ผ่านมานะคุณ เรา 2 คน คุยกันแล้วด้วยสติ แล้วดรา 2 คน ไม่ได้ทะเลาะกัน ทุกอย่างเป็นสิ่งดีๆ

ขอบคุณที่ทำให้แจ๊คโตขึ้น ถึงวันนี้เราจะไม่ได้ไปต่อด้วยกัน แต่เราจะรักและหวังดีต่อกันตลอดไป"





ส่วนทางด้าน "น้องคุณ" ก็ได้โพสต์ภาพคู่ พร้อมด้วยข้อความว่า

"You’re my best memory ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ เวลาที่คุณแย่ คุณรู้สึกโชคดีเสมอที่มีแจ๊ค และคุณจะเป็นคนนึงที่หวังดี และรอคอยดูความสำเร็จของแจ็คตลอดไป #always"






ทั้งนี้ หลังจากที่ทั้งสองโพสต์สถานะปัจจุบันลงไปยังโลกโซเชียลก็มีเหล่าเพื่อนฝูง พี่น้องทั้งในและนอกวงการรวมถึงแฟนๆ ที่ติดตามแจ๊คเข้ามาแสดงความคิดเห็นส่งกำลังใจให้นักแสดงชายพร่างพรายมุกตลก และน้องคุณกันอย่างถล่มทลาย



โดยในระหว่างดำเนินรายการอยู่นั้น "มดดำ คชาภา" หนึ่งในผู้ดำเนินรายการก็ได้ต่อสายหา "คุณ" อดีตแฟนสาวของ "แจ๊ค" เพื่อหาทางให้ทั้งสองปรับความเข้าใจกัน ซึ่ง "คุณ" ได้บอกว่า "ไม่ได้โกรธเกลียดอะไรกันเลย สิ่งที่เกิดขึ้นคือทั้งสองได้พูดคุยตกลงกันแล้ว ต่อจากนี้จะมีแต่ความหวังดีที่เพื่อนจะมีต่อกันเท่านั้น โดยระหว่างที่สาวคุณกำลังพูดอยู่นั้น หนุ่มแจ๊คเองก็ไม่สามารถสะกดกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายเอาไว้ได้ จนถึงกับร่ำไห้ออกมากลางรายการ