น้ำตาจะไหล “หนูเล็ก” ร้องหาร้านเปลี่ยนสีรถ หลังแม่บ้านทิ้งรอยขนแมวไว้ทั้งคัน

2021-02-23 10:25:56

น้ำตาจะไหล “หนูเล็ก” ร้องหาร้านเปลี่ยนสีรถ หลังแม่บ้านทิ้งรอยขนแมวไว้ทั้งคัน

Advertisement

 
เจอแบบนี้มีช็อก ! “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ชื่นใจปนน้ำตาจะไหล หลังแม่บ้านสร้างผลงานไว้บนรถหรูคันงาม คว้าสก็อตไบร์ท-ผงซักฟอกมาล้างรถ ทิ้งรอยขนแมวไว้ทั้งคัน

ทำเอาพิธีกร-นักแสดงสายฮาอย่าง “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ดีใจน้ำตาไหลและแทบช็อกกันเลยทีเดียว หลังจากที่แม่บ้านคนขยันหวังดีล้างรถหรูคันงามให้ทั้งที่ไม่ได้บอก แถมความหวังดีนั้นก็ได้สร้างความปวดหัวให้เจ้าตัวไว้ไม่น้อย เนื่องจากรถคันงามเกิดรอยขนแมวทั้งคัน เพราะแม่บ้านได้นำสก็อตไบร์ทและผงซักฟอกมาล้าง

“วีเจจ๋า” นุ่งชุดว่ายน้ำตัวน้อย เสิร์ฟความเซ็กซี่เกินต้านกับท่าเสยผมยั่วๆ 

“จ๊ะจ๋า” เปิดความลับที่ไม่เคยบอกสามี ถึงเหตุที่เลือกเป็นเจ้าสาวในชุด “เอลวิส เพรสลีย์” 

“เบลล่า” ปารูปเป๊ะปังในชุดออกกำลังกาย สวยจน “เวียร์” รีบอวยอย่างไว 

แซ่บตาแตก “ยิปซี” ควงแฟนฝรั่งสวีตกลางทะเล แชะภาพแนบชิดสุดร้อนแรง







โดยงานนี้ “หนูเล็ก” ก็ได้เผยภาพตัวเองคู่กับรถคันงามลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นขอคำแนะนำว่า… “กลับมาถึงบ้านชื่นใจที่สุด แม่บ้านล้างรถให้ ใช้สก็อตไบร์ทกับ ผงซักฟอกล้างรถ เป็นขนแมวทั้งคัน ดีใจน้ำตาจะไหล. หักเงินเดือนดีมั้ยเห้ออออ (ไม่เคยใช้ให้ล้างรถ) ทำรถร้านไหนดีคะ จะเปลี่ยนเป็นสีแดงเลย #แนะนำด้วยค่ะ”







ซึ่งหลังจากที่นักแสดงสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ หลายคนเข้ามาให้คำแนะนำว่า… “ให้ทางร้านใช้เครื่องปั่น ลบรอยขนแมวได้นะคะ” 

และอีกรายที่ได้เผยประสบการณ์การเจอแม่บ้านที่ขยันเช่นเเดียวกับสาวหนูเล็กว่า…. “จะบอกว่าเคยเจอมาแล้วแม่บ้านคนอินโดนีเซีย นางใช้ฝอยขัดหม้อล้าง โอ้ยน้อไม่เคยเจอนางไม่ได้แกล้งนะคะใสซื่อจริงๆนางมาจากหมู่บ้านเล็กๆ ห่างไกลความเจริญ จะโกรธก็โกรธไม่ลงนางขยันแต่ขาดความรู้เราต้องสอนบ่อยๆ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nulek_gaga