คนบันเทิงร่วมโพสต์แสดงความอาลัยให้"คุณอาไพโรจน์ ใจสิงห์"

2021-02-22 15:05:35

คนบันเทิงร่วมโพสต์แสดงความอาลัยให้"คุณอาไพโรจน์ ใจสิงห์"

Advertisement

นับการเป็นการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่เคารพรักของคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก หลัง"คุณอาไพโรจน์ ใจสิงห์" นักแสดงอาวุโสที่มีผลงานแสดงต่างๆมากมายได้เสียชีวิตลงอย่างสงบไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยกลุ่มนักแสดงรุ่นใหม่และรุ่นเก่าที่เคยได้ร่วมงานกับคุณอาไพโรจน์ต่างออกมาร่วมแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปในครั้งนี้ด้วยการโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอาทิเช่น

เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ : เป็นบุญของการนักแสดงของหนูมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับอา ตั้งแต่เกิดมาหนูไม่เคยเจอใครที่หยิบจับทุกคำมาเป็นคำผวนได้เหมือนอาโรจน์เลย อาสามารถทำได้ทุกคำจริงๆ อาคือผู้ใหญ่ใจดีที่สร้างเสียงหัวเราะและทำให้คนรอบข้างสนุก มีความสุขเสมอเวลาที่ทำงานงานกับอา รักและเคารพอาเสมอค่ะ หลับให้สบายนะคะอาโรจน์#ไพโรจน์ใจสิงห์

บอล อัศนัย เทียนทอง : หลับให้สบายนะครับคุณอา ดีใจที่เคยร่วมงานกับอา ไพโรจน์ ใจสิงห์ นะครับ มีแต่ความสุข และ ความสนุก ตลอดเวลา....
รักและเคารพ

ตุ๊ก เดือนเต็ม สาลิตุล : ถึงเวลาได้พักผ่อนสักที หลับให้สบายในภพภูมใหม่ที่ดีนะคะ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณอาค่ะ Rest In Peace. #rip #หลับให้สบายนะคะ #ไพโรจน์ใจสิงห์

เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล : ขอให้อาสู่สุขคตินะครับ เป็นเกียรติของผมมากครับที่เคยได้ร่วมงานกับคุณอา

โจ จิรายุส วรรธนะสิน : ด้วยรักและเคารพและความผูกพันธ์ขอให้คุณอา ไพโรจน์ ใจสิงห์ มีสันติสุขตลอดไป RIP

ปู ปริศนา กล่ำพินิจ : ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปอย่างสงบ เมื่อเช้ามืดวันนี้ที่บ้านพักซอยลาดพร้าวของอาโรจน์ “ไพโรจน์ ใจสิงห์” หลับให้สบายนะคะอา ปูขอให้ดวงวิญญาณของอาไปสู่สุคติภพอันสงบสุข กราบลาด้วยความอาลัยรักค่ะ
***เย็นนี้เวลา 17.00 จะมีพิธีรดน้ำศพ ที่ศาลา1 วัดลาดพร้าว