ถูกก่นด่ามานานปี คราวนี้ "มาช่า" ไม่ยอม สวดสอนสถุลคีย์บอร์ดทั้งหลายยับเยิน !

2021-02-22 14:05:06

ถูกก่นด่ามานานปี คราวนี้ "มาช่า" ไม่ยอม สวดสอนสถุลคีย์บอร์ดทั้งหลายยับเยิน !

Advertisement

ถูกก่นด่ามานานปี คราวนี้ "มาช่า" ไม่ยอม สวดสอนสถุลคีย์บอร์ดทั้งหลายยับเยิน !



ความอดทนอดกลั้นของคนนั้นมันมีขีดจำกัด อย่างกรณีของนักร้องนักแสดงสาวหุ่นพราวสวย "มาช่า วัฒนพานิช" หลังจากที่โดนเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งตามรังควานด้วยการแสดงความคิดเห็นเชิงลบทั้งด่าทอด้วยท้อยคำหยาบคาย กล่าวร้ายเสียหายต่างๆ นานา บนโลกช่องทางโซเชียลที่เปิดไว้เป็นสาธารณะ






และแล้วการตกอยู่ในภาวะจำยอม ยอมเป็นผู้ถูกกระทำซึ่งทิ้งระยะเวลามาเนิ่นนานก็ได้พลันจบลง เมื่อ "พี่ช่า" ได้ตัดสินใจโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @marshairis ถึงเรื่องราวดราม่าดังกล่าว รวมทั้งความรู้สึกส่วนตัวหลังจากที่ต้องทนกับการด่าทอของเกรียนคีย์บอร์ดรายนี้มาอย่างยาวนานว่า...



"ต้องขอบอกนิดนะคะ พี่ช่าไม่ได้สนใจพวกที่มาเขียนว่า อะไรนี่มากมายเลยนะคะ แต่อยู่เงียบๆ ก็แล้ว อดทนหลายปีแล้ว ยังตามเขียนด่าทอไปจนถึงคนอื่นๆ ที่เข้ามาคุยกับพี่ช่าด้วย เรามาเล่นกันดีๆ อันนี้มาด่าว่าบ่อยๆ ไม่สมควรอย่างมาก และเป็นเวลาติดต่อกันหลายปีละ"



"บางครั้งคนพวกนี้ก็สมควรพูดเตือนกันบ้างนะคะ ไม่ใช่จะมาทำแบบนี้กับใครทั่วไปเขาได้ไปหมด และสถานที่ตรงนี้ ไม่ใช่ที่มาหยาบคายก็คงต้องมีบ้างที่จะต้องปาดกลับ อย่ามาเลอะเทอะ ไม่สมควรค่ะ และเรื่องไม่ได้มีสาระสำคัญอะไรเลย"





"บางทีเข้าใจกันนิดหนึ่งนะคะน้องๆ แฟนๆ พี่ไม่ใช่คนชอบหาเรื่องคน แต่คนที่ทำแบบนี้สมควรโดนปรามค่ะพวกนักเลงคีย์บอร์ด ขอบคุณค่ะ"



ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์นี้ของ "พี่มาช่า" ได้ถูกแชร์ออกไป ก็มีแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมเข้ามาส่งกำลังใจและข้อความดีๆ เพื่อเป็นการซัพพอร์ตเธอกันอย่างล้นหลาม โดยที่ตัวนักร้องสาวเองก็เข้ามาตอบกลับทุกๆ คอมเมนต์ใต้โพสต์เช่นเดียวกันว่า



"ขอบคุณค่ะ พี่ก็แค่อยากให้น้องๆ happy เลยอดทน ไม่อยากให้รับคำสกปรก ถึงจุดนี้ขอบคุณที่บอกจะช่วยพี่ช่า"