สู่สัมปรายิกภพ "ไพโรจน์ ใจสิงห์" สิ้นลมหายใจ ณ บ้านพักสิริอายุ 77 ปี

2021-02-22 11:30:27

สู่สัมปรายิกภพ "ไพโรจน์ ใจสิงห์" สิ้นลมหายใจ ณ บ้านพักสิริอายุ 77 ปี

Advertisement

สู่สัมปรายิกภพ "ไพโรจน์ ใจสิงห์" สิ้นลมหายใจ ณ บ้านพักสิริอายุ 77 ปี โดยจากไปด้วยอาการสงบ



ลาลับดับแล้วนักแสดงชายอาวุโสมากฝีมือ "ไพโรจน์ ใจสิงห์" เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา ขณะที่ "ปู - ปริศนากล่ำพินิจ" นักแสดงรุ่นใหญ่ โพสต์อาลัย ด้วยภาพขาว-ดำ พร้อมข้อความสุดอาลัยการจากไปในวัย 77 ปีของดาราอาวุโสด้วยว่า




"ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปเมื่อเช้ามืดวันนี้ ของอาโรจน์ “ไพโรจน์ ใจสิงห์” หลับให้สบายนะคะอา ปูขอให้ดวงวิญญาณของอาไปสู่สุคติภพอันสงบสุข ด้วยความอาลัยรักค่ะ"





ซึ่งก็มีแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาร่วมแสดงความอาลัยคุณไพโรจน์กันเป็นจำนวนมาก

ย้อนวัย "ไพโรจน์ ใจสิงห์" จากหนุ่มอุตรดิตถ์สู่วงการบันเทิงตลอด46ปี
เปิดประวัติ "ไพโรจน์" ใจสิงห์ ก่อนลาลับดังแสง





สำหรับประวัติของ "คุณไพโรจน์ ใจสิงห์" เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2486 ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ เคยเป็นครูที่โรงเรียนสารวิทยา และโรงเรียนอำนวยศิลป์พระนครมาหลายปี ระหว่างสอนหนังสือก็ได้หารายได้พิเศษเล่นดนตรีตอนกลางคืน



เส้นทางบันเทิง เข้าสู่วงการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2514 โดยรับบทพระเอกจากเรื่อง ดวง ของ เปี๊ยก โปสเตอร์ คู่กับ วนิดา อมาตยกุล และ สังข์ทอง สีใส เป็นตัวประกอบ





ชีวิตส่วนตัว สมรสกับนางโชติรส ใจสิงห์ (นก) มีบุตรทั้งหมด 9 คน

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 อาไพโรจน์ได้ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ซีกซ้าย และอีกหลายโรครุมเร้า เช่น ความดันโลหิตสูง เส้นเลือดในสมองตีบ กล้ามเนื้ออ่อนแรง หัวใจและต่อมลูกหมากโต ได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึกจนอาการดีขึ้น ต่อมาเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556 ได้มีอาการทรุดลงอีกครั้งโดยมีอาการไข้ขึ้นสูง และเบื่ออาหาร จึงถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลราชวิถีอีกครั้ง





ต่อมาในปี พ.ศ. 2563 ไพโรจน์ ใจสิงห์ หรือ อาไพโรจน์ผู้เป็นที่รักและเคารพของคนในวงการ มีอาการป่วยที่รุนแรงขึ้น ปอดติดเชื้อ กระทั่งเสียชีวิตเมื่อเช้าวันนี้ 22 ก.พ. 2564