ชาวเน็ตสงสาร "หม่อมลูกปลา"โดนบูลลี่รูปร่าง คลิป "อ้วน vs ผอม ไปขอกอดผู้ชายทดสอบสังคม"

2021-02-21 15:55:44

ชาวเน็ตสงสาร "หม่อมลูกปลา"โดนบูลลี่รูปร่าง คลิป "อ้วน vs ผอม ไปขอกอดผู้ชายทดสอบสังคม"

Advertisement

ดราม่าสนั่นคลิป "อ้วน vs ผอม ไปขอกอดผู้ชายทดสอบสังคม" ชาวเน็ตแห่สงสาร "หม่อมลูกปลา"โดนบูลลี่

"แอนนา"ร่ายยาวแฉอีก 11 ข้อฟาด "เมียเจ้าของค่าย-นุ๊ก ธนดล"

“นุ๊ก ธนดล"ยอมรับความจริงทุกอย่างขอโทษสิ่งที่ผิดพลาดไป

ภรรยาเจ้าของค่ายยัน"นุ๊ก ธนดล" ไม่มีหลงเงิน หลงชื่อเสียง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงภาพหลุด “ลิลลี่"

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณียูทูบเบอร์ช่องหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ "อ้วน vs ผอม ไปขอกอดผู้ชาย [ทดสอบสังคม]  ทั้งนี้คลิปดังกล่าวให้ผู้หญิง 2 คนแต่งกายด้วยชุดเหมือนกัน โดยคนหนึ่งรูปร่างผอม อีกคนรูปร้างอ้วน ไปขอกอดคนในที่สาธารณะ  ผลปรากฎว่า คนที่รูปร่างผอม มีคนให้กอดมากกว่า คนรูปร่างอ้วน  โดยคนรูปร่างผอมนั้นถือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยี่ห้อหนึ่งในมือ เหมือนกับยูทูบเบอร์ 

สำหรับคลิปดังกล่าว  ผู้หญิงอ้วน คือ  "หม่อมลูกปลา" โชติกา ขวัญฐิติ อดีตภรรยา ม.จ.ฐิติพันธุ์ ยุคล หรือ "ท่านชายกบ" โดยส่วนใหญ่จะได้รับการปฏิเสธ แถมบางคนบอกว่า  ไม่ได้ ๆ ทุเรศมาก ๆ 

ทั้งนี้คลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่เมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา มีคนดูกว่า 3 แสนวิว  นอกจากนี้ยังมีคนเข้าไปคอมเมนต์ จำนวนมาก อาทิ 

-ไม่ควรมาเห็นคอนเทนต์อะไรแบบนี้เลย

-เปรียบเทียบรูปร่าง เเถมขอกอดคนไม่รู้และยังอยู่ในช่วงโควิดอีก??

-ขอโทษนะครับ อยากจะทราบว่ามันเป็นการทดสอบสังคมยังไงครับ หรือทำเพื่อสนุกคือสำหรับผมแล้วมันไม่เหมาะสมเลย ตั้งแต่คิดจะทำคอนเทนต์แบบนี้แล้วครับ

-ไม่ชอบตรงที่ว่าไปขอกอดคนที่มีแฟนอยู่แล้ว

-ช่วงโควิด ด้วยนะ จรรยาบรรณ ของการทำ คลิป ก็เป็นสิ่งสำคัญ ใจเค้าใจเรา อย่าเรียกยอดวิว โดยขาดการไตร่ตรอง นะ

-สั้นๆง่ายๆได้ใจความนะครับ ''​ขยะ''​

-ส่วนตัวเราเป็นคนที่หวั่นไหวกับการบูลลี่อยู่แล้วอะ ( เราโดนบูลลี่ไม่เป็นไร แต่ถูกเห็นใครโดนเปรียเทียบ โดนบิลลี่ แล้วสายตาเขามันฟ้อง เราจะรู้สึกแย่ที่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ) แล้วมาดูคลิปนี้เราน้ำตาคลอเลยอะ ถึงมันจะเป็นงานก็เถอะ แต่ก็ควรเห็นใจเขาใจเรา ความคิดส่วนตัวของเรานะ

-ดูแล้วเศร้าอ่ะ เป็นมนุษย์ไม่น่ามาเจออะไรแบบนี้เลย คนผอมก็โดนลวนลาม คนอ้วนก็โดนดูถูก

ขณะที่เพจ Drama-addict โพสต์ข้อความระบุว่า  คอมเมนต์กำลังเดือด คนขวาคือหม่อมลูกปลา อดีตชายาของท่านกบ ไม่รู้ว่ามันทดสอบสังคมยังไง เพราะถ้าจู่ๆมีคนแปลกหน้ามาขอกอด ไม่ว่าจะอ้วนจะผอมยังไง ปรกติเราก็ไม่กอดด้วยหรอก ใช่มะ ดูคลิปแล้วสงสารหม่อมลูกปลาชะมัด ชีวิตแกก็เจออะไรร้ายๆมาเยอะพอดูแล้วนะนั่น มิน่าวันสองวันก่อนเห็นสื่อรายงานข่าวว่ามีคนเห็นหม่อมลูกปลามากอดคนแถวนั้น ที่แท้คือเอามาทำคลิปนี้เองเหรอ

ขอบคุณเพจ Drama-addict