“เป๊ก เปรมณัช” สุดทรมานหอยตำคอ จนต้องหาหมอฉุกเฉิน !

2021-02-21 14:00:57

“เป๊ก เปรมณัช” สุดทรมานหอยตำคอ จนต้องหาหมอฉุกเฉิน !

Advertisement


เจ็บแต่ยังขายขำไม่มีแผ่ว “เป๊ก เปรมณัช” ถึงกับต้องเข้าห้องฉุกเฉิน หลังถูกหอยเชลล์บาดคอ แถมทรมานเหมือนมีเปลือกติดอยู่ข้างใน โอดส่งท้ายอยากพูดเป็นต่อยหอยแล้ว

แม้จะมีอาการบาดเจ็บเบาๆ จนต้องเข้าห้องฉุกเฉินแต่ทว่าพิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง “เป็ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” ก็ไม่วายแอบขายขำให้บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่ไม่น้อย

“จ๊ะจ๋า” เปิดความลับที่ไม่เคยบอกสามี ถึงเหตุที่เลือกเป็นเจ้าสาวในชุด “เอลวิส เพรสลีย์” 

“เกลือ กิตติ” ทำพินัยกรรมบริจาคร่างกาย หากตายจะได้เป็นประโยชน์แก่ผู้อื่น 

“ริชชี่” ปล่อยชอต “ก็อต” เผลอสุดพลังท่ากินสุดฟิน แต่โดนแกงยังไงก็หล่ออยู่ดี 

“เบลล่า” ปารูปเป๊ะปังในชุดออกกำลังกาย สวยจน “เวียร์” รีบอวยอย่างไว 

สิ้นสุดสัญญา “แพรวา” โบกมือลา นาดาวฯ ขอผันตัวเป็นอิสระ






ซึ่งเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา หนุ่มเป๊กก็ได้โพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน และคลิปวิดีโอตอนที่กำลังเอ็กซเรย์ดูบริเวณลำคอ หลังถูกหอยบาดคอ เนื่องจากกินหอยเชลล์ไป และเจ้าตัวก็รู้สึกเหมือนมีเปลือกไปติดอยู่บริเวณลำคอ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยผ่านแคปชั่นแบบขำๆ ว่า....






“ฉุกเฉิน ! หอยบาดคอ กลืนน้ำลาย เหมือนมีหอยตำ เหตุเกิดจาก ซัดหอยเชลล์ที่งานเมื่อวาน ส่องกล้องก็ไม่เจอหอย หรือหอยอยู่ลึกไป ตอนนี้ก็ยังรู้สึกเหมือนมีหออยู่ในคอย ใครเคยเจอ ช่วยบอกวิธีรักษาบรรเทาหน่อยครับ ให้หอยหายระคายเคือง อยากพูดเป็นต่อยหอยแล้ว หอยเอ๊ย”

โดยหลังจากที่หนุ่มเป๊กได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ พากันเข้ามาคอมเมนต์แซวความหอยเป็นเหตุ และส่งกำลังใจให้หนุ่มเป๊กหายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



 ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : peckprem