นายกฯยังไม่คิดปรับ ครม.หลังศึกศักฟอก

2021-02-20 12:58:41

นายกฯยังไม่คิดปรับ ครม.หลังศึกศักฟอก

Advertisement

นายกฯยังไม่คิดปรับ ครม. หลังศึกศักฟอก วันประเมินด้วยผลงาน ถ้าถึงเวลาดำเนินการอยู่แล้ว

ดราม่าหนัก “แอนนา” แฟนเก่า “นุ๊ก ธนดล” แฉยับฝ่ายชาย?

เปิดใจ ตร.หนุ่มเมียหลวงบุกงานแต่ง เผย "ขอเลือกไม่อยู่กับใคร" (คลิป)

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่รัฐสภา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวภายหลังการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า ขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ติดตามการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้อย่างเข้มข้น หลายเรื่องก็เป็นประโยชน์หลายเรื่องก็เรื่องเดิมๆ  แต่เรื่องไหนเป็นสิ่งที่ดี รัฐบาลจะไปดำเนินการต่อ รวมทั้งประธานสภาผู้แทนราษฎรและสมาชิกทุกคน ซึ่งเราไม่ใช่ศัตรูกันอยู่แล้ว ส่วนวิถีทางทางการเมืองก็ว่ากันไป  ขอขอบคุณที่ทำให้การอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี ขอความรักความสามัคคีกลับคืนมาเป็นของพวกเราให้มากที่สุด

เมื่อถามว่า หลังจากนี้จะมีการปรับ ครม. หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่มีครับ ไม่มี ยังไม่ได้คิด ยังไม่มี ประเมินด้วยผลงาน ถ้าถึงเวลาก็ดำเนินการอยู่แล้ว ส่วนข้อมูลที่อภิปรายในครั้งนี้ก็จะรวบรวมเพื่อไปใช้ประโยชน์ จดไว้หมดแล้ว ต่อข้อถามว่า คะแนนในพรรคร่วมรัฐบาลดูดีทั้งหมด แต่ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐเองมีการขย่มกันอยู่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่ทราบ เป็นเรื่องของคะแนนและเป็นมติหรือเป็นความคิดเห็นส่วนตัวที่แต่ละคน ใครจะคิดอะไรก็ว่าไป

เมื่อถามอีกว่า หลังอภิปรายเสร็จแล้ว จากนี้รัฐบาลเดินหน้าทำงานโดยปราศจากข้อกล่าวหาของฝ่ายค้านใช่หรือไม่  พล.อ.ประยุทธ์  กล่าวว่า ไม่เคยหยุดงาน ทำงานทุกวันไม่ว่าอภิปรายหรือไม่อภิปรายก็ทำงานตลอด ต่อข้อถามถามถึงการพูดคุยกับ ผบ.ตร. เมื่อวันที่ 19 ก.พ. มีอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์  กล่าวว่า คุยกันเรื่องสถานการณ์ภายนอก