ห้ามเปิดของตัวเอง "เอิร์ท - มิกซ์" แลกกันดู !! มีอะไรอยู่ใน...กระเป๋า ?

2021-02-20 12:00:39

ห้ามเปิดของตัวเอง "เอิร์ท - มิกซ์" แลกกันดู !! มีอะไรอยู่ใน...กระเป๋า ?

Advertisement

ห้ามเปิดของตัวเอง "เอิร์ท - มิกซ์" แลกกันดู !! มีอะไรอยู่ใน...กระเป๋า ? ล้วงๆ ควักๆ กันชุลมุนเด้อค่ะเด้อ !!



เรียกได้ว่าเป็นคู่ฟินอีกคู่สำหรับวงการซีรีส์วายสายพาสเทลบ้านเรา อย่างคู่ของ “มิกซ์–สหภาพ” และ “เอิร์ท–พิรพัฒน์” จากตำนานรักนับดาวอันพราวพร่าง "นิทานพันดาว" ที่ตอนนี้ขึ้นหิ้งเป็นซีรีส์ในดวงใจใครหลายคนไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ทั้งคู่ได้ควงกันไปออกรายการ “เปิดเป๋าซุปตาร์” เอาเป็นว่าการเปิดกระเป๋าครั้งนี้ ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอนขยี้จนแทบแหลกคามืออย่างแน่นอน






เริ่มต้นมาสองหนุ่ม "มิกซ์-เอิร์ท" คู่จิ้นรักธรรมชาติของเราก็ต้องแลกกระเป๋ากันและผลัดกันเปิด ทำเอาแต่ละคนอึ้งไปตามๆ กันรีบออกปากบอกว่า "เบาได้เบา" ซึ่งงานนี้หนุ่มมิกซ์มาแบบซอฟต์ๆ กับกระเป๋าใบเล็กกะทัดรัดคู่ใจที่ให้เหตุผลว่าใส่แค่ของใช้จำเป็นเช่น โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ ส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เจ้าตัวใช้ลูกอ้อนฝากใส่กระเป๋าของหนุ่มเอิร์ททั้งหมด





แต่เห็นกระเป๋าใบจิ๋วๆ ต้องบอกเลยว่าหลายคนที่เห็นคงงงไปตามๆ กัน เพราะหนุ่มคนนี้ขยันพกยาราวกับเป็นหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ โดยเฉพาะยาแก้ท้องอืดที่หนุ่มเอิร์ทแฉยับว่าคู่จิ้นผมกินเก่งมากเลยต้องดูแลตัวเองเยอะหน่อย รวมถึงไม้จิ้มฟันที่เจ้าตัวยอมจำนนด้วยหลักฐานว่าเก็บทุกร้านอาหารเอาไว้ใช้ยามจำเป็น



ส่วนหนุ่มเอิร์ทก็ไม่น้อยหน้าพกขลุ่ยไม้ที่ใช้ในซีรีส์ติดตัวไปซ้อมตลอดเวลาที่มีโอกาส รวมถึงรูปคู่กับหนุ่มมิกซ์ที่มีหลายเวอร์ชั่นให้ได้ดูกันว่าแต่งานนี้จะจิ้นจะฟินกันขนาดไหนแฟนคลับเอิร์ทมิกซ์ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว 












ขอบคุณภาพจากแฟนคลับ มิกซ์ - เอิร์ท