“จ๊ะจ๋า” เปิดความลับที่ไม่เคยบอกสามี ถึงเหตุที่เลือกเป็นเจ้าสาวในชุด “เอลวิส เพรสลีย์”

2021-02-20 15:00:40

“จ๊ะจ๋า” เปิดความลับที่ไม่เคยบอกสามี ถึงเหตุที่เลือกเป็นเจ้าสาวในชุด “เอลวิส เพรสลีย์”

Advertisement

 
รักชุดนี้มาก “จ๊ะจ๋า พริมรตา” เปิดความลับที่ไม่เคยบอก “จิ๊บ วสุ” ถึงเหตุผลที่เลือกเป็นเจ้าสาวในชุด “เอลวิส เพรสลีย์” พร้อมเผยความรู้สึกหลังสวมใส่ ทั้งอบอุ่น-แนบแน่น ราวกับได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันกับสามี

หลังจากที่ตกลงปลงใจกันที่จะเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยา และได้ควงคู่กันนั่งเครื่องบินเหินฟ้าจดทะเบียนสมรสแบบชื่นมื่นไปเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมาแล้วนั้น เจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” ก็ได้ถือโอกาสดีออกมาเผยเรื่องราวสุดซึ้งที่ไม่เคยบอกสามี “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” เกี่ยวกับเรื่องชุดแต่งงานที่เธอนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของราชาชาวร็อกแอนด์โรลล์อย่าง “เอลวิส เพรสลีย์” ซึ่งเป็นศิลปินที่หนุ่มจิ๊บชื่นชอบ

วิวาห์เรียบหรู “จิ๊บ – จ๊ะจ๋า” เริ่มต้นชีวิตสามี-ภรรยา เหินฟ้าจดทะเบียนสมรสสุดชื่นมื่น 

น่ารักปนอบอุ่น “อั้ม” ร่วมเฟรมฉลองวันเกิด “ไฮโซพก” พร้อมหน้าครอบครัวฝ่ายชาย 

เคมีดี๊ดี “แนท-ตูมตาม” ร่วมเฟรมสุดน่ารัก จนแฟนๆ เชียร์ให้เลื่อนสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง 

ป๋าเปย์สุดๆ “พีเค” ควักเงินปึกใหญ่ให้ “โยเกิร์ต” ซื้อระเป๋าหรูในวันเกิด 






โดยล่าสุด (19 ก.พ. 2564) “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ก็ได้เล่าความในใจถึงชุดวิวาห์สไตล์จั๊มสูตสีขาว ที่มีความหรูหราอลังการปนเท่เก๋ไม่ซ้ำใคร ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…



“#เรื่องที่ไม่เคยบอกพี่จิ๊บ จ๋าเคยช่วยพี่จิ๊บใส่ชุดเอลวิสหลายครั้ง สัมผัสได้ถึงความสุข และความภูมิใจที่เค้าได้เป็นเอลวิสต่อหน้าคนมากมาย… ในวันสำคัญที่สุดของเรา จ๋าเลือกทำชุดของตัวเองให้เป็นจั๊มสูทแบบเดียวกับที่เคยใส่ให้เค้ามาตลอด ตั้งใจอยากให้พี่จิ๊บรู้ว่าจ๋าพร้อม Support ทุกอย่างที่พี่จิ๊บชอบ แต่เชื่อไหม…วินาทีที่สวมชุดนี้ลงไปจริงๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่แค่คำว่า Support!!! แต่มันคือความรู้สึกที่เหมือนมีพี่จิ๊บมาอยู่ใกล้ๆ มันอบอุ่น แนบแน่นราวกับเราได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันอย่างสมบูรณ์… จ๋ารักชุดนี้มากๆ เลย…

ต้องขอบคุณคุณโม ที่ช่วยทำชุดนี้ให้สมบูรณ์ขึ้นไปอีกด้วยการเติมขนนกที่จ๋าชอบ ผสมกับการปักเลื่อมเป็นลายกิ่งไม้ตามจินตนาการของจ๋าที่ชอบอารมณ์นกมาเกาะกิ่งไม้ 5555555 คุณโมเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องสรีระผู้หญิง เคยตัดสูทให้จ๊ะจ๋าหลายครั้ง พอครั้งนี้โจทย์เป็นกางเกง ก็ต้องไว้ใจคุณโมเท่านั้น…แถมวันงานก็ยังสละเวลามาช่วยดูชุดให้อีก ขอบคุณมากๆเลยนะคะ และขอบคุณพี่หมี (ผู้ช่วยคุณโม) ด้วยค่ะที่กรุณาวัดตัวให้อย่างเป๊ะ ไม่ต้องลดหุ่นเลย”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jeepvasu_official , jaja_primrata