“ริชชี่” ปล่อยชอต “ก็อต” เผลอสุดพลังท่ากินสุดฟิน แต่โดนแกงยังไงก็หล่ออยู่ดี

2021-02-20 14:00:38

“ริชชี่” ปล่อยชอต “ก็อต” เผลอสุดพลังท่ากินสุดฟิน แต่โดนแกงยังไงก็หล่ออยู่ดี

Advertisement

 
หวานอีกแล้ว “ริชชี่ อรเณศ” เข้าข่ายคลั่งรัก แอบแกง “ก็อต อิทธิพัทธ์” ปล่อยชอตแฟนเผลอสุดพลัง ท่ากินสุดฟิน แต่ออร่าความหล่อไม่มีดร็อป

แม้จะเป็นคู่รักน้องใหม่ของวงการแต่ทว่าความสวีตหวานก็ไม่ได้น้อยกว่าคู่อื่นๆ สำหรับ “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” และ “ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส” ซึ่งหากใครที่ตามเชียร์คู่นี้มาตั้งแต่ที่ยังเป็นคู่จิ้น จนพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่จริงแล้วละก็ จะเห็นว่า “ก็อต-ริชชี่” นั้น เขาขยันมีโมเมนต์น่ารักมาเรียกรอยยิ้มและกระตุกต่อมความฟินของแฟนๆ อยู่ต่อเนื่อง

“ก็อต – ริชชี่” โชว์หวานน้ำตาลพ่าย แทบแยกไม่ออกว่าตรุษจีนหรือวาเลนไทน์ ? 

“ก็อต – ริชชี่” บอกรักกันไปมาด้วยรหัสหวาน “เล็บยู - เล็บยูทู” 

คบกับแน่แล้ว !! แฮชแท็ก "#ริชชี่ที่แปลว่าแฟนก็อต" ทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ ! 

เปลี่ยนกันหวาน “ริชชี่” อวดรูปคู่ “ก็อต” กลางไอจี ย้ำชัดสถานะแฟน 



และหลังจากที่เปิดตัวคบหากันอย่างชัดเจนแล้วนั้น ทั้งคู่ก็โชว์หวานสาดความสวีตให้แฟนๆ ได้ชมแบบไม่มีกั๊ก อย่างล่าสุด (19 ก.พ. 2564) “ริชชี่ อรเณศ” ก็เพิ่งจะทำเอาเหล่าคนโสดแอบอิจฉาตาร้อนขึ้นหน่อยๆ ด้วยการเผยคลิปและภาพของหนุ่มก็อตตอนเผลอๆ ซีนที่กำลังกินแบบสุดฟิน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งมองภาพหน้าตาสุดฟินของหนุ่มก็อตแล้วนั้น ถึงขั้นต้องให้สาวริชชี่เข้าสมาคมคนแกงแฟนเลยทีเดียว






แต่ทว่าทั้งนี้ นอกจาก “ก็อต อิทธิพัทธ์” จะไม่เง้างอนแฟนสาวแล้วนั้น ยังได้เข้ามาคอเมนต์คอนเฟิร์มความเผลอที่แสนจะดูดีของตัวเองผ่านคอมเมนต์ว่า “หล่อยู่”



ทำเอางานนี้เพื่อนพ้องและแฟนคลับแห่แซวความสวีต และอาการคล้ายคลั่งรักของ “ก็อต – ริชชี่” ที่ขยันผลัดเปลี่ยนกันโชว์หวานอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : richyoranate , gxxod