"ดีเจ มะตูม"เข้าพบ ตร.ยอมรับผิด 2 ข้อกล่าวหา

2021-02-19 14:40:06

"ดีเจ มะตูม"เข้าพบ ตร.ยอมรับผิด 2 ข้อกล่าวหา

Advertisement

"ดีเจ มะตูม" เข้ารับทราบ 2 ข้อกล่าวหาที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมรับผิดปมประมาทเลินเล่อ

ป่วยโควิด 130 ราย เสียชีวิต 1 ราย

บช.น.สั่ง ตร.คุมเข้มห้าม"ม็อบ"รุกล้ำเขตรัฐสภาเด็ดขาด

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. จากกรณี นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือดีเจมะตูม จัดงานวันเกิดที่ ที่โรงแรมบันยันทรี เขตสาทร กทม. ก่อนตกเป็นข่าวครึกโครม เมื่อพบว่าผู้ที่ไปร่วมงาน รวมทั้งดีเจ มะตูม ติดเชื้อโควิด-19 จนถูกวิากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากสังคม โดยหลังเกิดเหตุแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 หลังงานวันเกิด เจ้าหน้าที่ กทม.ได้เข้าแจ้งความเพื่อให้เอาผิด "ดีเจ มะตูม" ฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกหมายเรียกให้ ดีเจ มะตูม เข้ารับทราบ 2 ข้อกล่าวหา คือ ผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ล่าสุดมีรายงานว่า ดีเจ มะตูม ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อรับทราบ 2 ข้อกล่าวหาแล้ว จนมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19




โดยหลังจาก ดีเจ มะตูม เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน พร้อมรับทราบข้อกล่าวหา ก่อนเปิดเผยกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ว่า หลังจากตนออกโรงพยาบาล ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพิ่มเติม เพื่อให้เกิดความแน่ใจว่าไม่มีเชื้อแล้ว ซึ่งผลการตรวจเป็นลบทั้ง 2 ครั้ง ตนจึงเดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นตนยอมรับผิดทั้ง 2 ข้อกล่าวหา พร้อมขอโทษประประชาชนที่ประมาทเลินเล่อ ซึ่งบทเรียนครั้งนี้มีค่ามากสำหรับตน


จากนั้น ทนายความของ ดีเจ มะตูม กล่าวว่า ในส่วนของผู้เกี่ยวข้อง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูลทั้งหมดแล้ว โดยจากนี้ไปพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องต่อไป