สิ้นสุดสัญญา “แพรวา” โบกมือลา นาดาวฯ ขอผันตัวเป็นอิสระ

2021-02-19 14:15:38

สิ้นสุดสัญญา “แพรวา” โบกมือลา นาดาวฯ ขอผันตัวเป็นอิสระ

Advertisement

 
แฟนๆ เสียดาย “แพรวา ณิชาภัทร” ไม่ต่อสัญญา “นาดาว บางกอก – นาดาว มิวสิค” พร้อมผันตัวเป็นอิสระรับงานด้วยตัวเอง ด้านอดีตต้นสังกัดร่อนหนังสือเคารพการตัดสินใจ

ทำเอาแฟนคลับน้อยใหญ่ทั้งเศร้า เสียดาย และต่างให้กำลังใจพร้อมรอติดตามผลงานในรูปแบบใหม่ๆ ของนักร้อง-นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” กันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ทางต้นสังกัด “บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด” และ “บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด” ได้ออกมามาร่อนหนังสือประกาศชี้แจงในหัวข้อ “ชี้แจงการขอสิ้นสุดสัญญาของนักแสดง”

แยกย้ายทำตามฝัน “ไมเคิล-กุ๊กไก่-คลอดีน” สิ้นสุดสัญญานาดาวแล้ว 

เคมีดี๊ดี “แนท-ตูมตาม” ร่วมเฟรมสุดน่ารัก จนแฟนๆ เชียร์ให้เลื่อนสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง 

น่ารักปนอบอุ่น “อั้ม” ร่วมเฟรมฉลองวันเกิด “ไฮโซพก” พร้อมหน้าครอบครัวฝ่ายชาย

“ดิว อริสรา” อวดเซ็กซี่ขยี้ใจจนแฟนหนุ่ม คอมเมนต์คิดถึง-อยากให้กลับด่วน 





ซึ่งวันนี้ (19 ก.พ. 2564) ทางต้นสังกัดก็ได้เผยหนังสือสิ้นสุดสัญญาของสาวแพรวาผ่านทางอินสตาแกรม โดยมีเนื้อหาระบุไว้ว่า…



“บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และ บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ได้ตัดสินใจที่จะขอออกไปเป็นนักแสดงและศิลปินอิสระ โดยจะพิจารณาการรับงาน ทั้งงานการแสดงและงานเพลงด้วยตนเอง ซึ่งนาดาวเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของน้อง

ทั้งนี้ แพรวาจะยังคงร่วมเป็นนักแสดงในโปรเจกต์ W โปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องแรกของนาดาวที่ทำร่วมกับ GDH ตามเดิม ส่วนงานการแสดง งานเพลง และงานอื่นๆ ทั้งหมดที่บริษัทรับไว้ให้แพรวาก่อนหน้านี้ ทางบริษัทยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อเนื่องจนสำเร็จเรียบร้อย

พี่ๆ ที่นาดาวขอบคุณที่แพรวาเป็นน้องที่น่ารักและตั้งใจทำงานเสมอมา ต่อจากนี้ก็ขอให้น้องไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางที่แพรวาตั้งใจ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  nichaphatcnadaobangkok