เคมีดี๊ดี “แนท-ตูมตาม” ร่วมเฟรมสุดน่ารัก จนแฟนๆ เชียร์ให้เลื่อนสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง

2021-02-19 11:40:16

เคมีดี๊ดี “แนท-ตูมตาม” ร่วมเฟรมสุดน่ารัก จนแฟนๆ เชียร์ให้เลื่อนสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง

Advertisement

 
ฟินต่อไม่รอแล้วนะ “แนท อนิพรณ์” โพสต์ภาพร่วมเฟรม “ตูมตาม ยุทธนา” เคมีความน่ารักฟุ้งกระจาย จนแฟนๆ แห่เชียร์อยากให้เลื่อนสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง

เป็นคู่จิ้นที่มีโมเมนต์ฟินแล้วฟินอีกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มแย้มแก้มปริอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวดีกรีนางงามอย่าง “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” และพระเอกหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” หลังจากที่ทั้งมีมีโอกาสได้ร่วมงานกัน ต่างก็สาดเคมีใส่กันไม่ยังจนแฟนคลับหลายคนอินนอกจอ เชียร์ให้ขยับสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงไม่น้อย

 “ดิว อริสรา” อวดเซ็กซี่ขยี้ใจจนแฟนหนุ่ม คอมเมนต์คิดถึง-อยากให้กลับด่วน

น่ารักปนอบอุ่น “อั้ม” ร่วมเฟรมฉลองวันเกิด “ไฮโซพก” พร้อมหน้าครอบครัวฝ่ายชาย 

แซ่บตาแตก “ยิปซี” ควงแฟนฝรั่งสวีตกลางทะเล แชะภาพแนบชิดสุดร้อนแรง 

เด็ดสะระตี่ ! “อุ้ม” ฮอตไม่เลิก นุ่งวันพีซเว้าสูงปรี๊ดอวดหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจ 

“วุ้นเส้น” โต้เบาๆ หลังโดนแนะสวยอยู่แล้ว อย่าใช้แอพฯ เลย ! 







อย่างล่าสุด “แนท อนิพรณ์” ก็ได้กระตุกต่อมฟินของแฟนๆ ให้ได้ทำงานอีกแล้ว หลังจากที่สาวเจ้าได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมหนุ่มตูมตามลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แถมยังมีซีนน่ารักขณะที่สาวแนทกำลังยกกล้องขึ้นมาแชะภาพให้หนุ่มตูมตามอีกด้วย พร้อมกันนี้สาวแนทก็ยังได้แนบแคปชั่นบอกว่า “ขอบคุณฮะ ! ป๋าา สุดๆๆ #น้ำตาไหลได้ไหม #ฝากติดตามละครของเราเร็วๆนี้ทางช่องone31ด้วยฮะ”





ทำเอางานนี้แฟนๆ ต่างพากันเข้ามากดไลก์กันยกใหญ่ แถมยังคอมเมนต์แซว และเชียร์ให้เลื่อนจากจิ้นเป็นคู่จริงรัวๆ อาทิ “อุ้ยจิ้นคู่นี้มากๆ รอติดตามนะพี่เเนท ”, “ชอบคู่นี้ค่ะรอชมนะคะ ”, “อะไรยังไง”, “น่ารักอ่ะคู่นี้ เป็นแฟนกันเหอะ ”, “ทำไมรู้สึกหน้าเหมือนกัน”, “เขาเป็นแฟนกันป่ะเนี้ยยยย ”, “และแล้วก็มาซะทีนะละครตูมตามกับแนต ”, “เล่นละครด้วยกันอีกเหรอคะ ชอบคู่นี้มากเลย รอดูเลยจ้า ”, “อยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ อะ”, “กรี๊ดคงใช่แล้วละนานๆนะค่ะ ”, “เนี่ยมันจะไม่จิ้นได้ยังไง” ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : potter_natt , y.n.p.k