น่ารักปนอบอุ่น “อั้ม” ร่วมเฟรมฉลองวันเกิด “ไฮโซพก” พร้อมหน้าครอบครัวฝ่ายชาย

2021-02-19 10:25:26

น่ารักปนอบอุ่น “อั้ม” ร่วมเฟรมฉลองวันเกิด “ไฮโซพก” พร้อมหน้าครอบครัวฝ่ายชาย

Advertisement

 
ว่าที่สะใภ้คนโปรด ? “อั้ม พัชราภา” ร่วมเฟรมเบิร์ธเดย์  “ไฮโซพก” พร้อมหน้าครอบครัวฝ่ายชาย ทั้งน่ารัก-อบอุ่น จนแฟนๆ แห่ลุ้นโมเมนต์วิวาห์

เป็นคู่ที่แฟนคลับน้อยใหญ่ลุ้นอยากจะให้มีข่าวดีในเร็ววันกันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และแฟนหนุ่ม “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” หลังจากที่มีความน่ารัก – สวีตหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ไม่วายเว้น อย่างเช่นวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะมีโมเมนต์มอบดอกไม้ให้กันและกันแล้วนั้น ทางด้านซุปตาร์สาวก็ยังได้ร่วมเฟรมแชะภาพประชันสวยกับทางคุณแม่ของหนุ่มพก และยังมีซีนที่คุณพ่อของไฮโซพกโพสต์รูปอั้มลงอินสตาแกรมด้วย เรียกได้ว่ามีความใกล้ชิดสนิทสนมกับทางครอบครัวของฝ่ายชายไม่น้อยเลยทีเดียว

หน้าคล้ายกันมาก “พก” อวดชอตประชันสวย “อั้ม-คุณแม่” ในวันตรุษจีน พร้อมบอกรักเนียนๆ

แซ่บตาแตก “ยิปซี” ควงแฟนฝรั่งสวีตกลางทะเล แชะภาพแนบชิดสุดร้อนแรง

สุดสวีต “เมย์” ป้อนคำหวานอวยพรวันเกิด “บิ๊ก” แถมยกให้เป็นแฟนที่ดีที่สุด 

“แมท” เห็นคนกดไลก์แล้วได้แต่ส่ายหัว หลังเจอเกรียนคอมเมนต์คุกคามหยาบคาย !






แถมล่าสุด (18 ก.พ. 2564) “อั้ม พัชราภา” ก็ยังได้ร่วมฉลองวันเกิดของหวานใจ แบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวของฝ่ายชายอีกด้วย พร้อมกันนี้ทางด้านไฮโซพกก็ได้เผยภาพกรุ๊ปช็อตกับครอบครัวและมีอั้มร่วมเฟรมอยู่ด้วยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “All the people I love in one place, wow!! What more could I ever ask for on my birthday? Thank you all for being so lovable and putting up with my shit for so long. Love always!!! ”

ขณะที่ทางด้าน “อั้ม พัชราภา” นั้น ก็ได้เผยรูปสุดน่ารักกับไฮโซพก ลงในอินสตาแกรมพร้อมทั้งแนบแแคปชั่นอวยพรวันเกิดไว้ว่า “วันเกิด มีความสุขมากๆๆ นะคะ” แถมในไอจีสตอรี่ก็ยังมีลงสตอรี่ซีนที่ไฮโซพกกำลังตัดเค้กวันเกิดและบรรยากาศงานแบบกรุบๆ มาให้ได้ชมด้วย เรียกได้ว่าน่ารัก อบอุ่น จนแฟนๆ แทบรอที่จะเห็นโมเมนต์วิวาห์แทบไม่ไหวกันเลยทีเดียว


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pokphornprapha , aum_patchrapa