แม่บุกตบหัวลูกชายหนีมาแต่งเมียใหม่ต่อหน้าพระเทศน์

2021-02-18 22:50:23

แม่บุกตบหัวลูกชายหนีมาแต่งเมียใหม่ต่อหน้าพระเทศน์

Advertisement

แม่บุกตบสั่งสอนลูกชายหนีลูกเมียมาแต่งหญิงใหม่ขณะพระเทศน์  ในขณะที่ลูกชายกับหญิงใหม่ยังคงไหว้พระอย่างสงบสยบความเคลื่อนไหว

เมียสุดช็อก! ผัว ตร.หนุ่ม แอบย่องแต่งสาว

ข่มขู่ให้ลบคลิป! เมียไลฟ์สดถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งผัวกับหญิงอื่น (คลิป)

“เมียหลวง” ลุยฟ้องศาล! ดำเนินคดีเจ้าสาวในคลิป

ผัวหนีเมียไปแต่งหญิง โพสต์ขอโทษแล้ว ยอมรับผิดคนเดียว

จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยระบุว่า ฝ่ายชายซึ่งเป็นตำรวจ คือสามีของเธอที่จดทะเบียนสมรสและอยู่กินกันมา 16 ปี แต่แอบมาแต่งงานกับสาวอื่น จนเกิดภาพที่มีการโต้เถียงกับฝ่ายชาย ที่เธอระบุว่าเป็นสามีแต่ฝ่ายชายและเจ้าสาวกลับทำท่าทีไม่รู้ร้อนรู้หนาว และไล่เธอออกจากงาน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา


ในขณะที่ฝ่ายสามี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “ขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมผิดเองคนเดียวอีกฝ่ายไม่รู้เรื่องด้วยเลยสักนิด” ส่งผลให้ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถล่มฝ่ายชายเป็นจำนวนมาก พร้อมระบุว่า คนที่ควรจะขอโทษมากที่สุดก็คือเมียหลวง




อย่างไรก็ตามฝ่ายเมียหลวงพร้อมทนายอาสาเดินทางไปยังศาลคดีเด็กเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยนาท เพื่อยื่นฟ้องดำเนินคดีกับเจ้าสาวตามคลิป เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายทางแพ่ง ส่วนตัวสามียังไม่มีการร้องทุกข์กล่าวโทษ เพราะยังให้โอกาสกลับมาดูแลครอบครัว ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาศาล เจ้าของเฟซบุ๊กเปิดเผยว่าถูกสามีโทรมาข่มขู่เพื่อให้ลบคลิป โดยบอกว่าถ้าตนเองไม่ลบคลิปสามีจะเอาคลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์กับตนเองมาเผยแพร่ด้วย แต่ตนเองยืนยันว่าจะไม่ลบคลิปไลฟ์บุกงานแต่งและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตนเองและครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ล่าสุดโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโองานแต่งงานของฝ่ายชายกับหญิงอีกคน เป็นภาพขณะที่ทั้งคู่กำลังนั่งพนมมืออย่างสงบระหว่างที่พระกำลังทำพิธีอยู่ ขณะที่มารดาของฝ่ายชาย ได้เข้าไปต่อว่าลูกชาย พร้อมกับ ใช้มือผลักศีรษะของลูกชายที่นั่งอยู่ และชีหน้าต่อว่าหลายครั้ง แต่ทั้งลูกชายและเจ้าสาวคนใหม่ก็นั่งฟังพระเทศนาอย่างสงบ ก่อนที่แม่ของฝ่ายชายจะตบศีรษะของลูกชาย และเดินออกมา