ม.ขอนแก่น เตรียมฟื้นฟูสภาพจิตใจ นศ.ขับรถยนต์ เพื่อนน้องน้ำมนต์

2021-02-18 18:00:23

ม.ขอนแก่น เตรียมฟื้นฟูสภาพจิตใจ นศ.ขับรถยนต์ เพื่อนน้องน้ำมนต์

Advertisement

มหาวิทยาลัยขอนแก่น เตรียมส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปฟื้นฟูสภาพจิตใจ นักศึกษาที่ขับรถยนต์ชนต้นไม้ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และเตรียมมอบเงินสวัสดิการนักศึกษา ให้กับผู้เสียชีวิตรายละ 1.3 แสนบาท

วันที่ 18 ก.พ.64 รศ.ดร.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น กล่าวว่า กรณีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟ สีบลอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน 4 กย 4074 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนต้นไม้ใกล้สี่แยกคณะนิติศาสตร์ มข.เมื่อช่วงเวลา 04.40 น.วันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 ราย คือ นายเกริกฤทธิ์ สุกงพงษ์พันธ์คำ อายุ 22 ปี น.ส.กรชฎา เสียงใส อายุ 22 ปี และ น.ส.มนชนิตว์ ช่วยบุญ หรือน้องน้ำมนต์ อายุ 22 ปี รองนางสาวไทยปี 2562 ส่วนนายถิรเดช กุลเขมรังษี อายุ 23 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ

“เจ้าสาว” เล่าวินาทีนิ้วขาด ล้วงเครื่องซักผ้าเก่าขณะยังหมุน ก่อนแต่งงานวันเดียว (คลิป)

เมียสุดช็อก! ผัว ตร.หนุ่ม แอบย่องแต่งสาว



“เมียหลวง” ลุยฟ้องศาล! ดำเนินคดีเจ้าสาวในคลิป
ในเรื่องดังกล่าวมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้ให้บุคลากรของทางมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้เดินทางไปร่วมงานศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย พร้อมทั้งมอบเงินสวัสดิการนักศึกษา ให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน เป็นเงินรายละ 1.3 แสนบาท

ส่วนของนายถิรเดช รังษี อายุ 23 ปี เป็นคนขับ ขณะนี้ได้ออกจากโรงพยาบาลและได้เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว ขณะนี้ได้เดินทางกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านพัก โดยสภาพจิตใจของนายถิรเดชยังย่ำแย่ หลังเป็นคนขับรถไปประสบอุบัติเหตุทำให้เพื่อนเสียชีวิต ซึ่งทางมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปเยียวยาสภาพจิตใจ เพราะเนื่องจากนายถิรเดชยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นเพื่อนสนิทกันในคณะวิทยาศาสตร์