“แอนนี่ บรู๊ค” เผยมุมอบอุ่น “น้องฑีฆายุ” พรั่งพรูความในใจขอบคุณแม่ที่เสียสละ

2021-02-18 17:40:40

“แอนนี่ บรู๊ค” เผยมุมอบอุ่น “น้องฑีฆายุ” พรั่งพรูความในใจขอบคุณแม่ที่เสียสละ

Advertisement

 
เกินฝันมาก “แอนนี่ บรู๊ค” สุดปลื้ม “น้องฑีฆายุ” เผยมุมอบอุ่น พรั่งพรูความในใจขอบคุณแม่ที่เสียสละเพื่อตัวเองในทุกวัน

เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่ลูกที่สู้ชีวิตและมักจะโมเมนต์น่ารักอบอุ่นแบบฉบับแม่ลูกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนเก่งอย่าง “แอนนี่ บรู๊ค” และลูกชายสุดที่รัก “น้องฑีฆายุ”

ดีใจลูกรู้จักปรับตัว “แอนนี่” เผยภาพ “น้องฑีฆายุ” เดินไปโรงเรียนหลังย้ายบ้านใหม่ 

“แอนนี่” ฝากเพลงซึ้งถึง “น้องฑีฆายุ” พร้อมเปิดภาพ 10 ปี ที่ไม่เคยมีใครเห็น 

“แอนนี่” ขอบคุณ “พีเค-ธัญญ่า” มอบทุนให้ “น้องฑีฆายุ” ได้เรียนแอนนิเมชั่น 

“แอนนี่” เผยภาพอบอุ่นหัวใจ “น้องฑีฆายุ” ยกมือไหว้กลางห้าง 





อย่างล่าสุด (17 ก.พ. 2564) “แม่แอนนี่” ก็เพิ่งจะเผยโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นชวนยิ้มตามของลูกชาย ขณะที่กำลังพรั่งพรูความในใจสุดซึ้งของคุณผู้เป็นแม่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยภายในคลิป “น้องฑีฆายุ” ก็ได้เผยความในใจให้แม่แอนฟังว่า…

“แม่รู้ไหมครับ ผมจะบอกว่าแม่คือทุกสิ่งทุกอย่างของผม ขอบคุณแม่มากนะครับ แม่คือแม่ที่ดีที่สุดของผม บางคนเขาก็ตีลูกของเขาเองถึงจะเข้าใจกัน แต่สำหรับผมกับแม่บางทีเราทะเลาะกันบ้าง แต่สุดท้ายเราก็กอดกัน ผมอยากจะบอกแม่ว่า ที่แม่เสียสละทุกอย่างเพื่อผม แม่กินแต่ของมีประโยชน์ ทั้งๆ ที่มีอยากกินขนม แต่แม่ก็กินแต่ของสุขภาพเพื่อผม ผมขอขอบคุณแม่สำหรับวันนี้ และในทุกๆ วัน”



พร้อมกันนี้ “แอนนี่ บรู๊ค” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นว่า “เกินฝันมากเลยฑีฆา หนูอบอุ่นมาก ขอบคุณในทุกๆ วันที่มีหนูอยู่เคียงข้างนะครับ”  





ทำเอางานนี้แฟนๆ ต่างพากันเข้ามากดไลก์ และชื่นชมไปในทางเดียวกันเลยว่าน้องฑีฆายุนั้นทั้งน่ารัก อบอุ่น และบอกว่าแอนนี่นั้น อบรมเลี้ยงดูลูกชายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งหลายคนต่างบอกว่า … “น้องโตขึ้นจะเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพมาก..รัก ”, “โถลูกทำไมพูดจาน่ารักขนาดนี้ครับ รักและดูแลกันนะครับ หนูโตมากเลยกับคำพูดของหนู รักหนูนะครับน้องฑีฆา ”, “ถ้ามีลูกน่ารักแบบนี้ไม่ขออะไรอีกแล้วค่ะน้องน่ารักมากคุณแอนโชคดีที่สุดแล้วค่ะ ”, “ของขวัญจากสวรรค์จริงๆ ”, “น้องน่ารัก อบอุ่น มีความคิดดีมากๆภูมิใจแทนแม่แอนนีเลยค่ะ ”, “ชื่นใจจังเลยลูก”, “น่ารักจังค่ะ...ขอให้น้องเป็นเด็กดีและเป็นที่พึงพาของคุณแม่ในอนาคตนะครับ ” ฯลฯ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : annie_teekayu