สุดสวีต “เมย์” ป้อนคำหวานอวยพรวันเกิด “บิ๊ก” แถมยกให้เป็นแฟนที่ดีที่สุด

2021-02-18 16:55:20

สุดสวีต “เมย์” ป้อนคำหวานอวยพรวันเกิด “บิ๊ก” แถมยกให้เป็นแฟนที่ดีที่สุด

Advertisement

 
จัดเต็มทั้งดอกไม้ -การ์ดทำมือ “เมย์ พิชญ์นาฎ” เสิร์ฟซีนสวีตอวยวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร” แถมป้อนคำหวานยกให้เป็นแฟนที่ดีที่สุด 

ตั้งแต่นาทีที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน คู่รักคู่หวานอย่างนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” และแฟนหนุ่มนักธุรกิจอย่าง “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” ก็พากันขยันเสิร์ฟโมเมนต์หวานน้ำตาลเรียกพี่ให้แฟนๆ ได้ฟินตามอยู่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้

แพ้ใจจนได้ “เมย์ พิชญ์นาฎ” เซย์เยส เลื่อนขั้นสถานะเพื่อน “ไฮโซบิ๊ก” มาเป็นแฟน 

วาร์ปเบอร์แรงกระชากแซงทุกดราม่า "บิ๊ก อัครวัชร" แฟนใหม่ "เมย์ พิชญ์นาฏ" หล่อ แพง คือคำนิยาม 

ก็ว่าจะไม่รัก "เมย์" หวาน "ไฮโซบิ๊ก" เรียกแฟนได้เต็มปาก ตอกย้ำด้วยคลิป 

“เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” ดินเนอร์สุดหวานวันครบรอบ สุดน่ารัก จน “อั้ม” ออกปากบอกอิจฉาแรง ! 






อย่างล่าสุด (18 ก.พ. 2564) ทั้งคู่ก็ได้ควงกันรับประทานอาหารฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับหนุ่มบิ๊ก ซึ่งงานนี้สาวเมย์ก็ได้มีเซอร์ไพรส์น่ารักๆ ด้วยการเก็บรวบรวมภาพวันวานสุดหวานมาทำการ์ดอวยพรวันเกิด อีกทั้งยังหอบดอกไม้ช่อยักษ์และเค้กก้อนโตมาให้แฟนหนุ่มอีกด้วย พร้อมกันนี้สาวเมย์ก็ยังได้หวานต่อเนื่องด้วยอวดซีนกอดหวานใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นว่า...  “สุขสันต์วันเกิด เพื่อนที่ดีที่สุด แฟนที่ดีที่สุด !! #iloveutothemoonandback”

ขณะที่ทางด้าน “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร” นั้น ก็หวานไม่แพ้กัน โพสต์ภาพวันสวีตโมเมนต์ควงหวานใจไปทานข้าวรัวๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมขอบคุณทุกคำอวยพรและคนพิเศษอย่างสาวเมย์ว่า “Wish all the great wish returns back to all of you on my birthday special thanks to”




 


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maypitchy  , big_akarawatt