“แมท” เห็นคนกดไลก์แล้วได้แต่ส่ายหัว หลังเจอเกรียนคอมเมนต์คุกคามหยาบคาย !

2021-02-18 12:05:29

“แมท” เห็นคนกดไลก์แล้วได้แต่ส่ายหัว หลังเจอเกรียนคอมเมนต์คุกคามหยาบคาย !

Advertisement

 
ออกโรงแล้ว ! “แมท ภีรนีย์” ตอบกลับแฟนคลับ เห็นคนกดไลก์แล้วได้แต่ส่ายหัว - หัวใจทำด้วยอะไร หลังเจอเกรียนบุกด่า - คุกคามหยาบคามกลางไอจี จน “สงกรานต์” ต้องโดดปกป้อง

ร้อนระอุมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับช่องคอมเมนต์อินสตาแกรมส่วนตัวของนางเอกสาว “แมท ภีรีนย์ คงไทย” หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์คุกคามหยาบคาย แถมขอเลี้ยงดูแบบไม่ผูกพัน ไม่ผูกมัก พร้อมทั้งยังพาดพิงไปถึงหวานใจหนุ่มอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ใต้โพสต์ที่นางเอกสาวโชว์ซีนมุ้งมิ้งกับ “เจ้าไหล” น้องหมาสุดที่รัก

“สงกรานต์” ซัดเกรียนคุกคาม “แมท” ดันโดนแขวะอย่าห้าว เล่นกับใครเช็กก่อน ! 

ปรี๊ดแตก ! “ลาล่า” จ่อฟ้องเกรียน หลังโดนบูลลี่แรงไม่สวย - ปลาร้าก็คือปลาร้า ! 

แนบข้อมูลแน่น “ศรีริต้า” แจงหลังดราม่าปล่อยปลาในน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา 

เกลียดอะไรกันคะ ? “อ๊อฟ ปองศักดิ์” งงเจอด่าแรง “อี-อกตุ๊ด” กลางไอจี 

ปีนี้จะงอกกี่คู่ ? “นนกุล” แซว “ใบเฟิร์น” หลังอวดซีนมุ้งมิ้ง “นาย ณภัทร”







โดยหลังจากที่แฟนสาวถูกขาเกรียนเข้ามาระราน-คุกคาม อย่างหยาบคายและทางด้าน “สงกรานต์” ก็ได้ออกโรงฟาดกลับอย่างไม่ยอม พร้อมทั้งอินบล็อกซ์ทิ้งเบอร์ให้ชาวเน็ตรายดังกล่าวได้ติดต่อ เพื่อนัดเคลียร์กันแบบแมนๆ แล้วนั้น





ทางด้าน “แมท ภีรนีย์” ที่ได้เข้ามาสอดส่องคอมเมนต์จากแฟนๆ และแฟนหนุ่มแล้วนั้น นางเอกสาวก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ของแฟนคลับคนหนึ่งที่ต่อว่าและไม่เข้าใจคนที่กดไลก์คอมเมนต์ของเกรียนที่เข้ามาคุกคามเธอ ด้วยข้อความว่า… “จริงค่ะ หัวใจทำด้วยอะไรกัน บางท่านจบจากมหา’ลัยดีๆ บางท่านมีชีวิตหน้าที่การงานที่ดี บางท่านเป็นครู เห็นแล้วได้แต่ส่ายหัวพร้อมกล่าวอมิตาพุทธ”

ซึ่งนอกจากคอมเมนต์ปกป้องแฟนสาวของหนุ่มสงกรานต์ และคอมเมนต์เชิงเหนื่อยหน่ายชวนส่ายหน้าของ “แมท ภีรนีย์” แล้วนั้น บรรดาแฟนๆ จำนวนมากต่างก็รุมถล่มคอมเมนต์ต้นตอ และแนะนำให้นางเอกสาวฟ้องกลับให้เข็ดหลาบกันสนั่นเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mattperanee