เปิดหัวใจ "เชียร์ ฑิฆัมพร" เสียน้ำตาเพราะเกิดรักกลางกองถ่าย

2021-02-18 11:00:48

เปิดหัวใจ "เชียร์ ฑิฆัมพร" เสียน้ำตาเพราะเกิดรักกลางกองถ่าย

Advertisement

สิบกว่าปีเป็นระยะเวลาที่นานจนอาจทำให้ใครบางคนเปลี่ยนไป แต่สำหรับเธอคนนี้ "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์"  แล้ว สิบกว่าปีในวงการบันเทิง ไม่ได้ทำให้เธอเปลี่ยนไปเลย ภายใต้บุคลิกห้าวๆ ที่วันนี้มาในลุคสาวสวยสุดเซ็กซี่ เชียร์ยืนยันกับเราว่ามุมมองความรักของเธอยังเป็นเช่นเดิมอย่างที่เคยเป็นมา เพราะมองว่าความรักคือสิ่งสำคัญ เธอจึงใส่ใจ ดูแล และรู้สึกขอบคุณกับทุกความรักที่ได้รับเสมอ ถึงแม้ตอนนี้ ก็ยังคงถูกจับตามองเรื่องสถานะหัวใจอย่างต่อเนื่องถึงแม้จะมีคนดูแลหัวใจแล้วก็ตาม สำหรับนางเอกสาวอารมณ์ดี



ซึ่งเธอเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่ค่อยเปิดเรื่องหัวใจสักเท่าไหร่ แต่เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการClub Friday Show เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้เปิดใจทุกความรู้สึก ทุกเรื่องที่เก็บไว้แบบตรงๆเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่ ถึงความรักครั้งแรกกับคนดังในวงการ และความรักครั้งหนึ่งในชีวิตเคยเสียใจหนักมากถึง 2 ปี เสียน้ำตาเพราะเกิดรักกลางกองถ่าย และรักผู้ชายที่ไม่เคยคิดจะคบ






“ มีความรักแบบจริงจังครั้งแรก ตอนวัยรุ่นสิบกว่าค่ะ ตอนนั้นเข้าวงการแล้วเดินถนนสวนกัน ตอนนั้นเราคิดในใจเฉยๆว่าหน้าตาดีจัง ซึ่งเขาก็เป็นคนดังในวงการด้วย ส่วนความรักกลางกองถ่าย (นี่ !! หลายๆเรื่องคือ เชียร์ ไม่เคยพูดที่ไหนเลยแต่มาพูดที่ที่นี่) ก็คุยกันแต่อยู่มาวันหนึ่งก็ไม่คุยกับเราเลย แล้วพอเราจะเข้าฉากกับเขาน้ำตาเราจะไหล เราก็เลยขอที่กองไปเข้าห้องน้ำก่อนเพื่อปาดน้ำตา แล้วครั้งหนึ่งเคยมีความรักที่เอิร์ตหนักมากนานถึง 2 ปี ได้ยินแค่ชื่อก็ไม่ได้เพราะยังคิดถึง พอผ่านไป 1 ปีเราก็คิดว่า โอเคทุกอย่าง คงเริ่มดีขึ้นแล้ว พอมารู้ว่าเขามีแฟนทุกอย่างมันกลับไปเริ่มหนึ่งใหม่หมดเลยค่ะ และสำหรับ บิ๊ก คือ ไม่เคยคิดเลยว่าจะคบคนนี้ เครสของ บิ๊ก เป็นเครสที่แปลกมากเขาเป็นผู้ชายที่ไม่ตรงสเปกเราเลยแม้กระทั่งแบบจากข้างนอกสู่ข้างในจะไม่มีทางไปใกล้คนนี้เลยแน่นอน ไม่อยากอยู่ในโซนอันตราย ”