"มงคลกิตติ์"สักการะ ร.7 เอาฤกษ์เอาชัยก่อนทำหน้าที่ฝ่ายค้านซักฟอก

2021-02-18 10:50:42

"มงคลกิตติ์"สักการะ ร.7 เอาฤกษ์เอาชัยก่อนทำหน้าที่ฝ่ายค้านซักฟอก

Advertisement

"มงคลกิตติ์"ลั่นทำหน้าที่ฝ่ายค้านครั้งแรก สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 7  เอาฤกษ์เอาชัย

"ปารีณา"โพสต์แรงซัด "ชวน"หมดสิทธิเป็นองคมนตรี

บทสวด "ขออโหสิกรรม" แก่ "เจ้ากรรมนายเวร"

"หมอ"เตือนภัยกินแกงส้มระวัง"เปลือกกุ้ง"

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. นายมงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลซ์ เดินทางมายังรัฐสภา พร้อมฟิวเจอร์บอร์ดข้อมูลการอภิปราย 2 แผ่นเตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจพร้อมด้วยพวงมาลัยดอกดาวเรืองและธูป


นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า เตรียมพวงมาลัยและธูป เพื่อมาสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 7 องค์จำลองที่ประดิษฐานอยู่ที่ชั้น 6 อาคารรัฐสภา เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ในการทำหน้าที่ฝ่ายค้านครั้งแรก และเสี่ยงเซียมซีรัฐมนตรี ทั้ง 10 คนว่าใครจะโดนอภิปราย แต่ตนยืนยันว่าตนอภิปราย 2 คน แน่นอน ยืนยันว่ามีข้อมูลครบทุกคน จะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง ทั้งนี้ยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูลอะไร รอรู้พร้อมกันเลยดีกว่า ดังนั้นต้องลุ้นกันว่าจะอภิปรายใครในช่วงบ่าย


นายมงคลกิตติ์ ยังได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ระบุว่า สักการะ ร.7 เอาฤกษ์เอาชัยก่อนอภิปราย ส.ส.เต้ 007 กระผม ได้นำพวงมาลัยดาวเรืองมาถวายบังคมสักการะ พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวง ร.7 เพื่อเป็นสิริมงคลในการทำหน้าผู้แทนประชาชน ฐานะฝ่ายค้าน ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ รัฐมนตรีเป็นรายบุคคล เพื่อป้องปราบระงับยับยั้งความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับงบประมาณแผ่นดิน ซึ่งเป็นหน้าที่ๆสำคัญที่ต้องทำหน้าที่แทนประชาชนอย่างเต็มความสามารถ และคิดว่าจะมีผลกระทบหลังอภิปราย

ขอบคุณเพจ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์