ชีวิตเลือกเกิดไม่ได้ แม่ลูกวัยชรารอลงทะเบียน "เราชนะ" ไม่มีเงินติดตัวสักบาท

2021-02-17 18:20:19

ชีวิตเลือกเกิดไม่ได้ แม่ลูกวัยชรารอลงทะเบียน "เราชนะ" ไม่มีเงินติดตัวสักบาท

Advertisement

ชีวิตคนเราเลือกเกิดไม่ได้ โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปแม่ลูกวัยชรา ออกจากบ้านตั้งแต่ไก่ยังไม่ขัน มารอลงทะเบียน "เราชนะ" ไม่มีเงินติดตัวสักบาท

เปิดคลิป สมเด็จเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯขณะทรงฝึก Free Fall โดดร่มขั้นสูง

"ปารีณา"โพสต์แรงซัด "ชวน"หมดสิทธิเป็นองคมนตรี

โลกทั้งใบเป็นสีชมพู “ฮั่น – จียอน” หวานเก่ง หวานหนัก ผลัดกันคลั่งรักสุดๆ

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออนไลน์ได้แห่แชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊ก P'fon Kamonthip ที่โพสต์คลิปวิดีโอ และภาพของ 2 ตายายคู่หนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า  เพราะชีวิตคนมันเลือกเกิดไม่ได้ สงสารตากับยายจัง มาลงทะเบียบเยียวยา ออกจากบ้านเที่ยงคืน มาถึงธนาคารตี4 ตังค์ไม่มีสักบาท หวังจะได้เงิน7,000 #เราชนะ??


ต่อมาภายหลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก P'fon Kamonthip  ได้โพสต์ข้อความด้วยว่า  ตามหาจนเจอโซเชียลแห่แชร์คลิปหลายหมื่น ตายายนั่งป้อนข้าว แท้จริงเป็นแม่ลูกกัน นั่งรอลงทะเบียนเยี่ยวยา "เราชนะ" หน้าธนาคาร ที่ท่ามะเขือ (กำแพงเพชร) ส่วนเจ้าหน้าที่ธนาคารดูแลดีจัดให้คิวแรก ลงทะเบียนได้เรียบร้อย ชาวเน็ตเห็นแล้วสงสาร อยากโอนเงินช่วยเหลือ เผยเดินทางจากบ้านมาตั้งแต่เที่ยงคืน ถึงธนาคารตอน ตี 3 (ระยะทางจากบ้าน 35 ก.ม.) ทีมข่าวตามหาให้ชาวเน็ตจนเจอ ล่าสุดใครอยากช่วยบัญชีด้านล่างเลยค่ะ "ธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาปางศิลาทอง" เลขที่บัญชี 020188957193 ชื่อนายจำเนียร เอี่ยมสะอาด

สำหรับคุณตาชื่อ ตาจำเนียร ส่วนคุณยาย ชื่อ ยายน้อย ล่าสุดมีทีมข่าว และหน่วยงาน ลงพื้นที่ช่วยเหลือตายาย แล้วนะคะ สำหรับใครอยากช่วยเหลือ สามารถช่วยเหลือได้ตามที่สะดวกเลยคะ ที่อยู่ตามบัตรประชาชาเลยคะ





ขอบคุณเฟซบุ๊ก  P'fon Kamonthip