ฝนกระหน่ำ! พัทยา น้ำท่วมสูง รถติดยาว

2021-02-17 18:00:44

ฝนกระหน่ำ! พัทยา  น้ำท่วมสูง รถติดยาว

Advertisement

ฝนกระหน่ำพัทยา หลังเลิกเรียน น้ำท่วมสูงหัวเข่า ผู้ปกครองจูง นักเรียนเดินลุยน้ำกลับบ้าน ด้านถนนสุขุมวิท การจราจรติดยาวหลายกิโลเมตร

จากกรณีที่กรมอุตุนิยมวิทยาได้พยาการณ์ว่าภาคตะวันออกจะมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 20 ของพื้นที่ และมีลมกระโชกแรง อุณหภูมิจะลดลง 1-3 องศาเซลเซียส ส่วนมากบริเวณจังหวัดชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด อุณหภูมิต่ำสุด 21-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 10-30 กม./ชม.ทะเลมีคลื่นต่ำกว่า 1 เมตร

ไม่มีขายแล้ว! "หอยกระโจงโดง" แม่ค้าเก็บไว้ลุ้น "ไข่มุก" หลังลูกเรือเจอแล้วหลายเม็ด

โผล่อีก! "มุกเมโล" ขนาด 9 กะรัต เจ้าของร้านอาหารในตัวเมืองกระบี่ เก็บไว้นานกว่า 30 ปี

จ่อฟ้อง! Supreme ทำเสื้อ "หลวงพ่อคูณ" ไม่ขออนุญาต





ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 17 ก.พ.64 มีรายงานข่าวว่า เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักทั่วพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่งผลให้ในหลายจุดมีน้ำท่วมสูง ทำให้รถยนต์และจักรยานยนต์สัญจรไปมาด้วยความยากลำบาก การจราจรชะลอตัว เนื่องจากปริมาณน้ำที่เอ่อขึ้นท่วมบนพื้นผิวถนน ประกอบกับมีบางช่วงที่มีการก่อสร้างจุดเจาะพื้นถนน ทำให้เครื่องกั้น แบริเออร์ ถูกกระแสน้ำพัดลอยไปขวางถนน บางจุดมีขยะ เศษไม้ ไหลตามกระแสน้ำ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานออกมาค่อยอำนวยความสะดวกตามจุดต่างๆ

นอกจากนี้พบว่า บริเวณชุมชนหนองใหญ่ และรอบโรงเรียนเมืองพัทยา 4 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีปริมาณนน้ำเอ่อขึ้นท่วมสูงประมาณ 50 เซนติเมตร ทำให้นักเรียนที่กำลังเลิกเรียน และมีผู้ปกครองมารอรับ ต้องพากันลุยน้ำสูงกว่าหัวเข่า และไหลเชี่ยว เพื่อเดินทางกลับที่พัก ทำให้ชุดนักเรียน รองเท้า เปียกปอนไปตามๆกัน ส่วนทางด้านถนนสุขุมวิทพัทยาเหนือ และ พัทยาใต้ มีระดับน้ำท่วมสูง 30-50 เซนติเมตร ทำให้ใช้ถนนได้เพียง 1-2 เลน ส่งผลให้การจราจรชะลอตัว รถติดยาวหลายกิโลเมตร