ออกโรงอีกครั้งหลังเกิดดราม่า "เจนนี่" มึน !! ไล่ "น้องซีน" ออกตอนไหน ?

2021-02-17 08:45:09

ออกโรงอีกครั้งหลังเกิดดราม่า "เจนนี่" มึน !! ไล่ "น้องซีน" ออกตอนไหน ?

Advertisement

ออกโรงอีกครั้งหลังเกิดดราม่า "เจนนี่" มึน !! ไล่ "น้องซีน" ออกตอนไหน ? ยัน เป้าประสงค์แค่สอนสั่งเด็ก ลั่น แชตนี้ไม่ได้หลุดแต่จงใจให้รับทราบทั่วกัน ...



รีบออกมาเคลียร์ก่อนจะเข้าใจผิดกันไปไหนต่อไหน หลังมีประเด็นไล่เด็กในค่ายได้หมดถ้าสดชื่นอย่าง "น้องซีน" แห่งวง "บัตเตอร์ฟลาย" ออก ทำให้สาวน้อยร้อยดราม่า "เจนนี่ รัชนก" ต้องโผล่ชี้แจงแชตเจ้าปัญหาที่เห็นนั้นไม่ได้หลุดแต่ตั้งใจสอนเด็กๆ ในค่ายเท่านั้น พร้อมยืนยันไม่ได้ไล่ใครออกจากค่าย !! พ้อ ต่อให้เหลือเพียง "ลิลลี่" ก็จะเดินหน้าทำวงต่อไป 




หลุดแชต "เจนนี่" ไล่เด็กออก แต่บอกว่าออกเอง คัดไว้เฉพาะคนที่อยู่ในโอวาท





หลังจากเมื่อเช้าวันนี้ (16 ก.พ.64) มีแชตหลุดว่อนโลกออนไลน์ที่เป็นบทสนทนาของ "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" หรือ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" พูดคุยกับศิลปินในสังกัดว่า

 “สิ้นปีนี้จะมีการคัดศิลปินออก 2 คน เหตุผลมาจากอยากให้ทุกคน กลับมาทุ่มเทและเต็มที่กับหน้าที่มากกว่านี้ และเป็นเด็กน่ารักเหมือนเดิมจะดูโอ้ หรือ เกิร์ลกรุ๊ป ก็มีสิทธิ์โดนตัดออก”





"ส่วนใครไม่มีไฟแล้ว ล้มเลิกความตั้งใจแล้วก็พอ เอาแค่คนที่อยากอยู่จริง เอาแค่คนที่เชื่อฟัง ใครไม่ฟัง ไม่ตามแล้ว ใครจะอยู่ก็ขอบใจ ใครจะไปก็ขอบคุณ"



ล่าสุด เจนนี่ ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยมีช่วงหนึ่ง สาวเจนนี่ พูดถึงเรื่องแชตหลุดว่า แชตตามข่าว ความจริงแล้วไม่ได้เรียกว่า "แชตหลุด" โดย เจนนี่ รู้ดีอยู่แล้วว่าต้องออกสู่สาธารณะ ซึ่งแชตนี้เป็นแชตที่ เจนนี่ สอนเด็กๆ ในค่ายเท่านั้น ยืนยันไม่ได้ไล่ "น้องซีน บัตเตอร์ฟลาย" ออกจริงๆ





ซึ่งเนื้อหาในแชต หมายความว่า คนที่อยู่ก็ขอบใจที่ยังอยู่สู้กันต่อไป ส่วนใครที่ออกไป ก็ขอบคุณที่มาอยู่ร่วมทางกัน ซึ่งทุกคนต้องมีชีวิตเป็นของตนเอง ไม่ว่าจะ วันนี้ พรุ่งนี้ ปีนี้ หรือปีหน้า เด็กต้องออกจากค่ายอยู่ดีช้าหรือเร็ว แค่นั้น ส่วนคนที่ออกจากค่าย DM นั้น อยากให้ทุกคนอย่าเพิ่งตัดสินว่า เด็กออกเพราะอะไร ซึ่งทุกคนมักจะมีเหตุผลของตนเอง เช่น สุขภาพ ครอบครัว หรือเรื่องที่บ้าน ซึ่งเราไม่สามารถไปเดาใจเหตุผลของเขาได้



สำหรับหน้าที่ของ เจนนี่ คือ ทำคนที่อยู่ในค่าย DM ให้ดีที่สุด ต่อไปเด็กในค่ายเหลือ 2 คนสุดท้าย หรือเหลือแค่ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" คนเดียว เจนนี่ก็จะทำให้เต็มที่ ถึงแม้ว่าหากวันหนึ่งไม่มีค่ายได้หมดถ้าสดชื่นแล้ว หรือ ปิดค่าย เจนนี่ต้องเอาตัวรอดด้วยการทำธุรกิจอย่างอื่นอยู่ดี โดยการทำอาชีพค่ายเพลง เป็นเรื่องปกติที่ต้องมีเด็กเข้าๆ ออกๆ ถ้า เจนนี่ รับกับปัญหานี้ไม่ได้ ก็อย่าทำค่ายเพลงเลยดีกว่า





ส่วนสภาพจิตใจนั้น เจนนี่ เผยว่า ไม่ได้เครียด ถ้าเป็นแต่ก่อนคงร้องไห้ไปแล้ว แต่ตอนนี้ เจนนี่ มีครอบครัวและเด็กในค่ายเพลง DM ต้องดูแล จึงไม่ค่อยซีเรียสกับข่าว อย่างไรก็ตาม คุณแม่เกตุ ได้ยืนยันอีกเสียงว่า เจนนี่ไม่มีทางไล่เด็กในค่ายออก เพราะความผูกพันในค่ายลูกสาวจะรักกันมากๆ ซึ่งทุกคนเสียใจ แต่คนที่อยู่หรือไปไม่สามารถบังคับกันได้