หลุดแชต "เจนนี่" ไล่เด็กออก แต่บอกว่าออกเอง คัดไว้เฉพาะคนที่อยู่ในโอวาท

2021-02-16 15:40:30

หลุดแชต "เจนนี่" ไล่เด็กออก แต่บอกว่าออกเอง คัดไว้เฉพาะคนที่อยู่ในโอวาท

Advertisement

หลุดแชต "เจนนี่" ไล่เด็กออก แต่บอกว่าออกเอง คัดไว้เฉพาะคนที่อยู่ในโอวาท

จากเหตุการณ์ศิลปินน้องใหม่ Butterfly วงเกิร์ลกรุ๊ปเจ้าของเพลง “บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว” ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน คือ น้องอังเปา, น้องสมายด์, น้องได๋ , น้องเบบี้มายด์ และ น้องซีน





ซึ่งต่อมาได้เกิดเหตุการณ์ “น้องซีน บัตเตอร์ฟลาย” ประกาศลาออก และหัวหน้าค่ายอย่าง "เจนนี่ ได้หมดฯ" ชี้แจงรายละเอียดว่า ทางค่ายต้องขออนุญาตแจ้งทุกคนให้ทราบว่า ต่อไปนี้ Butterfly ได้หมดถ้าสดชื่น จะเหลือเพียง 4 คน เพราะน้องซีนหนึ่งในสมาชิกวงนั้นตรวจเจอก้อนเนื้อที่หัวเข่า และคุณหมอให้ผู้ป่วยพักและรักษาอย่างต่อเนื่อง ทำให้น้องซีน จึงมีความจำเป็นต้องหยุดเดินตามความฝันเพื่อรักษาหัวเข่าให้หายขาด





ทั้งนี้ ภายหลังได้มีแชตหลุดผ่านโลกโซเชียล เป็นบทสนทนาที่เจนนี่คุยกับศิลปินในสังกัด เผยว่า

"สิ้นปีนี้จะมีการคัดศิลปินออก 2 คน นะคะ เหตุผลอยากให้ทุกคน กลับมาทุ่มเทและเต็มที่กับหน้าที่มากกว่านี้ และเป็นเด็กน่ารักเหมือนเดิม จะดูโอ้ หรือ เกิร์ลกรุ๊ปมีสิทธิ์ โดนตัดออกทุกคน ที่พี่ต้องทำแบบนี้ เพราะช่วงนี้ พี่ควบคุมทุกคนไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน และมีหลายคน ที่ทำตามใจตัวเองมากกว่าการรักษาโอกาสที่ได้รับ ต้องใช้วิธีเพื่อเป็นตัวอย่างให้น้องๆ รุ่นต่อๆ ไปลงชื่อรับทราบ"





งานนี้ ยังมีข้อความเพิ่มเติมอีกว่า

“ส่วนใครที่ ไม่มีไฟแล้ว ล้มเลิกความตั้งใจแล้ว ก็พอ เอาแค่คนที่อยากอยู่จริง เอาแค่คนที่เชื่อฟัง ใครไม่ฟัง ไม่ตามแล้วค่ะ ทุกคนรอแชร์ แปป ใครจะอยู่ก็ขอบใจ ใครจะไป @กูมาล่า”