"ต๊ะ-ปราบต์"ไม่ถือสาลูกชาย"โจ บอยสเก๊าท์"เพื่อนรัก

2017-11-12 20:50:15

"ต๊ะ-ปราบต์"ไม่ถือสาลูกชาย"โจ บอยสเก๊าท์"เพื่อนรัก

Advertisement

"ต๊ะ-ปราบต์" ไม่ติดใจ"ไอซ์"ลูกชาย "โจ บอยสเก๊าท์"แล้ว แต่ยังเคืองคนมาไลฟ์งานศพ

ที่วัดสายไหม เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 12 พ.ย. นายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งพร้อมด้วย นายปราปต์ปฎล สุวรรณบาง หรือ "ปราบต์"ดารานักแสดง ถึงกรณี "น้องไอซ์"บุตรชายของ"โจ บอยสเก๊าท์"ที่มาร่วมงานศพพ่อและให้สัมภาษณ์สื่อวานนี้
"ต๊ะ"กล่าวว่า ไม่ติดใจที่ไอซ์ให้สัมภาษณ์เพราะยังไงเขาก็เป็นหลาน และคงบอกว่าไม่ต้องมาขอโทษเรา เพราะเราไม่ติดใจ แต่จะติดใจคนที่มาไลฟ์ตอนรดน้ำศพมากกว่า แต่การที่ไอซ์บอกว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ก็พอเข้าใจได้ เพราะอาจจะคิดไม่ทัน ผมไม่อยากโกรธเด็ก แต่คิดว่าน่าจะมีคนเสี้ยม ซึ่งภาพที่ออกไปไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่

ด้าน "ปราปต์" กล่าวว่า ตอนที่ผมคุยกับน้อง ต๊ะก็อยู่ด้วย ผมพูดไปชัดเจนแล้ว ที่ต๊ะเล่าคือพูดจริง แต่เราไม่อยากตอกย้ำ คือยังคิดว่าน้องอาจจะช็อก อาจจะขอไปตั้งสติ แต่เราไม่พอใจเพจอะไรที่มาไลฟ์ โจไม่ได้มีสมบัติอะไร มีแต่ความน่ารัก วันนึงมีลูกโผล่มาก็น่าจะเป็นเรื่องน่ายินดี จริงๆ น้องอาจจะไม่มีอะไร วันนี้ผมเองหวังว่าจะมาเจอดราก้อน อยากรู้ว่าทำไปทำไม ฝากทุกคน เรารักโจเหมือนกัน ถือว่าเขาจบความสวยงามกับอาชีพที่เขารักแล้ว ไอซ์ถือว่าเป็นลูกโจ อะไรที่ดูแลกันได้ก็ดูแลกันไป