พ่อคุณช่างแสนดี “กลัฟ คณาวุฒิ” ส่งมอบเงินส่วนตัวแก่ รพ.ทั้ง 4 ภาค

2021-02-16 09:00:29

พ่อคุณช่างแสนดี “กลัฟ คณาวุฒิ” ส่งมอบเงินส่วนตัวแก่ รพ.ทั้ง 4 ภาค

Advertisement

พ่อคุณช่างแสนดี “กลัฟ คณาวุฒิ” ส่งมอบเงินส่วนตัวแก่ รพ.ทั้ง 4 ภาค



แฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวมตัวทำโปรเจกต์ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้การสนับสนุน "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" มาโดยตลอด เป็นการตอกย้ำความฮอตขึ้นหิ้งของหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดี ซึ่งล่าสุดเมื่อค่ำคืนวันที่ 14 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา แฟนๆ ชาวจีนก็ได้จัดทำโปรเจกต์วาเลนไทน์โดยเป็นพลุไฟที่จุดอย่างยิ่งใหญ่อลังการกลางแม่น้ำเจ้าพระยาสวยงามที่สุด บริเวณเอเชียทีค เป็นเวลานานกว่า 5 นาทีให้แก่เจ้าตัวและคู่จิ้นอย่าง "มิว ศุภสิทธิ์ จงชีวีวัฒน์" อีกด้วย จุดประสงค์คือบอกรักแก่หนุ่มทั้งคู่ 






ซึ่งพลุดังกล่าวมีทั้งรูปหัวใจ และมีชื่อสัญลักษณ์ M และ G ซึ่งเป็นชื่อต้นของ มิว (Mew) และ กลัฟ (Gulf) เพื่อบอกถึงวันแห่งความรัก เพื่อเป็นการบ่งบอกความรักที่แฟนๆ มีให้ทั้งคู่



และเพราะได้รับความรักจากแฟนๆ มาตลอด หนุ่มกลัฟเลยอยากที่จะส่งต่อความรักที่มีล้นใจนี้ให้กับคนอื่นๆ ด้วยการนำเงินส่วนตัวจำนวน 2 แสนบาทมอบให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนตามภาคต่างๆ ดังนี้

1 .โรงพยาบาลเวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย (ภาคเหนือ) จำนวนเงิน 50,000 บาท

2. โรงพยาบาลบ้านผือ จ.อุดรธานี (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) จำนวนเงิน 50,000 บาท



3. โรงพยาบาลกงหรา จ.พัทลุง (ภาคใต้) จำนวนเงิน 50,000 บาท

4. โรงพยาบาลอรัญประเทศ จ.สระแก้ว (ภาคตะวันออก) จำนวนเงิน 50,000 บาท



โดยหวังว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ให้มีเครื่องมือแพทย์ที่ดี ในการช่วยเหลือชีวิตคนต่อไปซึ่งหนุ่มกลัฟได้เผยถึงความรู้สึกกับการเป็นผู้รับและผู้ให้ความรักในครั้งนี้ว่า



“ได้ดูพลุที่พี่ๆ แฟนคลับตั้งใจจัดทำให้ผมกับพี่มิว เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ สวยครับ โดยผมได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมด้วย ใครที่ไม่ได้ดู สามารถดูย้อนหลังได้ในไอจีของผมนะครับ และผมได้ส่งต่อความรักที่ได้จากพี่ ๆ แฟนคลับให้มาด้วยการบริจาคเงินส่วนตัวของผมเอง ให้กับโรงพยาบาลทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ หวังว่าสิ่งนี้จะช่วยต่อชีวิตให้กับคนอื่นที่เขาอาจจะขาดแคลนจริง ๆ”



"ผมอยากขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับที่จัดทำโปรเจกต์พลุเพื่อให้ผมและพี่มิว เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ ขอบคุณมากๆ พลุสวยมากๆ ผมได้มีโอกาสได้ดูพลุของจริง หวังว่าวันวาเลนไทน์นี้ทุกคนจะมีความสุขมากๆ และหวังว่าทุกคนจะพบเจอกับความรักดีๆ เจอแต่สิ่งดีๆ คนรอบข้างดีๆ นะครับ และขอให้รักษาสุขภาพด้วย ช่วงนี้พกหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และล้างมือบ่อยๆ ด้วยนะครับ"