แพ้ทางสาวกิมจิ"อ้วน"บอกรักเมียเกาหลีมาก

2017-11-12 17:20:53

แพ้ทางสาวกิมจิ"อ้วน"บอกรักเมียเกาหลีมาก

Advertisement


ไปตกหลุมรักสาวเกาหลีใต้ ปาร์ค ฮยอนซอน จนความรักสุกงอมถึงกับสละโสดไปแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มอ้วน - รังสิต ศิรนานนท์ ที่ล่าสุดเจอหนุ่มอ้วนใน "James Cheese Grand Opening" เลยสอบถามถึงบรรยากาศที่บินไปจัดงานแต่งงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงความรู้สึกว่า





ยังไม่ค่อยชินครับ รู้สึกแปลกๆ ยังไงไม่รู้ว่าแต่งงานแล้วนะ เรื่องบรรยากาศเดี๋ยวผมจะพยายามหาวิดีโอมาโพสต์ให้เร็วที่สุดนะครับ บรรยากาศไม่ได้แนวโรแมนติกอะไรก็จะสนุกๆ สำหรับในงานก็เป็นพิธีของเกาหลีและมีพิธีที่คิดกันเองด้วย ไม่ได้มีตัดเค้ก หรือให้คนดู VTR ก็รันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เชิงโรแมนติกโชว์ความรักสักเท่าไหร่ เราเป็นแนวมามีความสุขกันมากกว่า แขกในงานของผมก็มีแค่ครอบครัวส่วนหนึ่งครับ ไม่ได้ไปทุกคนครับ และเดี๋ยวจะมีฉลองกันเองที่ไทยเหมือนกัน เป็นปาร์ตี้ เดี๋ยวรอทางฝ่ายหญิงมาก่อนครับ เขาไม่ได้ตามกลับมา ผมกลับมาคนเดียว ก็ยังรู้สึกว่าฝันไปหรือเปล่า เรื่องพิธีแต่งที่ไทยยังไม่ได้วางแผนครับเคยคุยกันไว้ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะมีหรือไม่มี





จะมีทายาทเลยไหม?
การวางแผนชีวิตคู่เบื้องต้นก็ช่วยกันทำมาหากินกันไป ส่วนเรื่องมีทายาทหรือเปล่าก็เป็นไปตามธรรมชาติครับ

ภรรยาเราจะย้ายมาอยู่ไทยเลยไหม?
ตอนนี้ยังอยู่ที่เกาหลีครับ ผมเคยถามเขาเหมือนกันว่าเดี๋ยวแต่งเสร็จแล้วมาอยู่ไทยเลยนะ ไม่ต้องกลับไปแล้ว เปลืองค่าตั๋ว แต่เขาบอกว่าไม่ได้ เหมือนเขายังคิดถึงเกาหลี ยังไม่พร้อมจะมาอยู่ที่นี่แบบถาวรครับ แต่ก็จะมาอยู่เรื่อยๆ เหมือนเดิม ผมก็โอเคครับ ยังไงก็ได้ เวลาที่ห่างกันก็คิดถึงกันดี เหมือนมีเวลาให้เราคิดถึงกัน ก็แฮปปี้ดีครับ





ชีวิตหลังแต่งงานเปลี่ยนไปมั้ย?
ตอนนี้ผมกับเขายังรู้สึกเหมือนเดิมอยู่ แต่อาจจะรู้สึกหวานมากขึ้น แต่ถามว่ารู้สึกแตกต่างจากเดิมเยอะไหมก็ไม่เท่าไหร่ ก็รู้สึกเหมือนเดิม เพราะว่าจะแต่งหรือไม่แต่งเราก็รักมากเหมือนเดิมครับ