“ส้ม มารี” เผย ”ดีเจโจ๊ก” ให้เปียโนวันวาเลนไทน์

2021-02-15 19:55:18

“ส้ม มารี” เผย ”ดีเจโจ๊ก” ให้เปียโนวันวาเลนไทน์

Advertisement

“ส้ม มารี” เผย ”ดีเจโจ๊ก” ให้เปียโนวันวาเลนไทน์



เป็นคู่รักสายเพลงที่ทำงานด้วยกันมาอย่างราบรื่นสำหรับคู่ของนักร้องสาว “ส้ม – มารี เออเจนี เลอเลย์” และ “ดีเจโจ๊ก - เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง” ที่ล่าสุดฝ่ายชายเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ด้วยเปียโนตัวโปรดที่แฟนสาวอยากได้ งานนี้พอได้เจอสาวส้มในงานบวงสรวงซีรีส์ TikTok Original Series แนวตั้ง 3 เรื่อง 3 รส เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า




วาเลนไทน์ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?
นางบอกว่ารวบหมดเลยนะ วาเลนไทน์ วันเกิด วันคริสมาสต์ ปีใหม่ คือมันเป็นขบวนการของเค้ากับเพื่อน คือเราย้ายเข้าบ้านใหม่ เราก็ฝันไว้ว่าอยากมีเปียโนสักตัวในบ้าน แต่พอดีเราไม่มีเงิน พอเราทำงานเริ่มมีเงินก็อยากได้ ก็คุยกับเพื่อนในไลน์ว่าอยากได้เปียโน ซื้อดีมั้ย เพื่อนบอกซื้อดิ นี่ก็แบบแกล้งโพสต์ในเฟซบุ๊กดีมั้ยเผื่อพี่โจ๊กซื้อให้วันวาเลนไทน์ เราก็โพสต์เพื่อนก็รู้งานแท็กไปหาพี่โจ๊กเลย ก็สำเร็จ ได้ค่ะ (ยิ้ม)





ราคา 6 หรือ 7 หลัก ?
6 ค่ะ 7 ไม่ไหว

เราให้อะไรเค้ากลับไปบ้าง ?
เค้าไม่เอา เค้าห้ามซื้อ คือเค้าเป็นคนที่ไม่เคยบอกว่าอยากได้อะไรเลย ถ้าเค้าอยากได้อะไรเค้าก็ซื้อเลย จะไม่มาบอกอะไรค่ะ เค้าบอกไม่ต้องซื้ออะไรนะ เอาเงินไปปลูกบ้านดีกว่า อย่างวันเกิดเค้าหนูเหนื่อยมากกับเรื่องของขวัญเพราะเค้าไม่อยากได้อะไรเลยค่ะ



มองอนาคตไว้ยังไงบ้าง ?
ก็มองนะคะ แต่ไม่ถึงขั้นว่าจะแต่งเมื่อไหร่



พี่โจ๊กก็อายุเยอะแล้ว ?


ห่างกันเยอะค่ะ บ้านเค้าและบ้านเราก็ไม่ได้กดดัน เค้าก็ให้เราพร้อมอ่ะ รอก่อนยังสนุกกับงานมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้โฟกัสงาน 100% โชคดีที่เราทำงานกับเค้าตลอดเวลาด้วยค่ะ