"ป้าอ้วน"ร่ำไห้ จนท.ดุเหมือนหมา ส่งผล "เราชนะ"ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1

2021-02-15 19:15:18

 "ป้าอ้วน"ร่ำไห้ จนท.ดุเหมือนหมา ส่งผล "เราชนะ"ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1

Advertisement

"เราชนะ"ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง ด้าน "ป้าอ้วน" ไปลงทะเบียนร่ำไห้ โดน จนท.ดุเหมือนหมา

รวมเลขเด็ด 10 สำนัก งวดวันที่ 16 ก.พ.2564

"คุณหญิงพันธ์เครือ"แจงยิบปมหย่าฟ้องคดีกับ "บิ๊กจิ๋ว"

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  วันนี้เป็นวันแรกที่เปิดให้ลงทะเบียนเราชนะ  สำหรับคนที่ไม่มีสมาร์ทโฟน โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา โดยมีคนไปต่อคิวจำนวนมากแน่นทุกสาขา  ส่งผลให้ แฮชแท็ก #เราชนะ ติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ โดยเรื่องที่มีการพูดถึงและแชร์กันมากที่สุด คือ คลิปนางยุภา อำมาตย์ หรือ "ป้าอ้วน" อายุ 59 ปี  สัมภาษณ์ไป ร้องไห้ไป เพราะ น้อยใจเจ้าหน้าที่ธนาคารสาขาหนึ่งใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ภายหลังจากป้าไปต่อคิวลงทะเบียนโครงการเราชนะ 

ป้าอ้วน ระบุว่า  เจ้าหน้าที่ดุเหมือนหมาเลย มันไม่เป็นธรรม คุณอธิบายสิ  ตรงนี้ทำอย่างนั้นอย่างนี้  ไมใช่คุณดุ ๆ ๆ เขาก็มีชีวิตจิตใจ คนนะไม่ใช่เหล็ก ไม่ใช่หิน ที่ไม่มีชีวิตจิตใจ เออตรงนี้นะป้า หูได้ยินไหม ตามองเห็นไหม ทำไมไม่ถาม น้อยใจ หน่วยงานราชการทำแบบนี้ทำได้อย่างไร คนเรามันต้องคิด ถ้าเป็นพ่อแม่ตัวเองจะคิดอย่างไร คนอื่นไม่ใช่ผักใช่ปลานะ 

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายพลศักดิ์ จิตต์ประเสริฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มเครือข่ายภาคกลาง ธนาคารกรุงไทย พร้อมด้วย พนักงานธนาคารดังกล่าว เดินทางไปยังบ้านนางยุภา อำมาตย์ หรือ ป้าอ้วน อายุ 59 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ที่ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมนำกระเช้าไปมอบให้ป้าอ้วนและขอโทษหากทำให้ไม่สบายใจ  ก่อนที่จะพูดคุยทำความเข้าใจกัน  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ธนาคารที่ให้บริการป้าอ้วนยืนยันว่าคุยปกติ ไม่ได้ดุป้าแต่อย่างใด ป้าก็พูดดี ไม่มีปฏิกิริยาที่จะพูดไม่ดีเช่นกัน