วิวาห์เรียบหรู “จิ๊บ – จ๊ะจ๋า” เริ่มต้นชีวิตสามี-ภรรยา เหินฟ้าจดทะเบียนสมรสสุดชื่นมื่น

2021-02-15 17:00:31

วิวาห์เรียบหรู “จิ๊บ – จ๊ะจ๋า” เริ่มต้นชีวิตสามี-ภรรยา เหินฟ้าจดทะเบียนสมรสสุดชื่นมื่น

Advertisement


เริ่มต้นชีวิตสามี-ภรรยา “จิ๊บ วสุ” ควง “จ๊ะจ๋า พริมรตา” เข้าพิธีวิวาห์เรียบหรู นั่งเครื่องบินส่วนตัวจดทะเบียนสมรสสุดชื่นมื่น

เป็นการสมรสที่ชื่นมื่นและสุดว้าวไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่รักต่างวัยที่มีอายุห่างกันถึง 16 ปี อย่างนักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” และแฟนหนุ่มรุ่นพี่ “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” หลังจากที่โดนพิษโควิด-19 มากระทบแพลนวิวาห์จนทำให้ต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีกกว่า 2 ปี ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์งามยามดีจูงมือกันเข้าวิวาห์และจดทะเบียนสมรสสุดเรียบหรูบนเครื่องบินส่วนตัว และเริ่มใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายอย่างชื่นมื่นแล้ว

"จิ๊บ วสุ" ฟันธงแต่ง "จ๊ะจ๋า" ปีนี้ ยอมตัดใจทิ้งเงินมัดจำโรงแรม 

ความสัมพันธ์สั่นคลอน ? “แดน-แพทตี้” ไร้โมเมนต์หวานวันวาเลนไทน์ 

"เก้า จิรายุ" โผล่เซอร์ไพรส์ "แพท พาวเวอร์แพท" สุดปลื้ม !! 

โสดต้อนรับวาเลนไทน์ “พลอย” เลิกแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวแล้ว 

“ใบเตย” นุ่งบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นเซี๊ยะสุดสยิวต้อนรับวาเลนไทน์ 


ซึ่งเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา เจ้าบ่าวป้ายแดงอย่าง “จิ๊บ วสุ” ก็ได้เปิดภาพวันสำคัญในการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ระหว่างเจ้าตัวและ “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นฉากๆ พร้อมกับแนบแคปชั่นว่า...   “The new life chapter is opened And the new journey has just begun... As we now are Mr. & Mrs. Sangsingkeo Welcome to our world,darling”




ขณะที่ทางด้านเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “จ๊ะจ๋า พริมรตา” นั้น ก็ได้เผยภาพวันชื่นมื่นกับสามีลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า “My journey has just begun... with you”

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยนาทีประทับใจซีนเริ่มต้นใช้ชีวิตสามีภรรยาร่วมกันไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งความยินดีให้กับคู่สามี-ภรรยา ป้ายแดงกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jeepvasu_official , jaja_primrata