เพราะรักเราไม่มีวันตาย “เปิ้ล” ส่งเพลงซึ้งถึง “ตั้ว ศรัณยู” แม้สิ้นลมหายใจรักเธอนิรันดร์

2021-02-15 10:45:14

เพราะรักเราไม่มีวันตาย “เปิ้ล” ส่งเพลงซึ้งถึง “ตั้ว ศรัณยู” แม้สิ้นลมหายใจรักเธอนิรันดร์

Advertisement

 
คนทางนี้สุดคิดถึง “เปิ้ล หัทยา” ส่งเพลงรักทักทาย “ตั้ว ศรัณยู” ในวันวาเลนไทน์ ย้ำชัดจากหัวใจ แม้สิ้นลมหายใจรักเธอนิรันดร์

เป็นความรักที่แม้ว่าตัวจะจากกันไปไกล แต่ทว่าความรัก ความคิดถึงก็ยังคงทำงานหนักอยู่เสมอ สำหรับความรักของ “เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง” และสามีผู้ล่วงลับอย่าง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” โดยล่าสุด (14 ก.พ. 2564) เนื่องในเทศกาลการแสดงความรักนี้ เปิ้ลก็ได้เผยคลิปน่ารักปนซึ้งถึงสามีสุดที่รักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมนำเอาเพลงรักสุดซึ้งอย่าง “รักเธอนิรันดร์” มาบอกเล่าเรื่องราวความน่ารักและความทรงจำในวันวานระหว่างทั้งคู่ 

“เปิ้ล หัทยา” เผยภาพในความทรงจำ “พี่ตั้ว” แบกสาวๆ ประจำบ้าน ไม่เคยบ่นไม่ไหว ! 

สุดน่ารัก “เปิ้ล หัทยา” เปิดกรุรูปเก่าในวันวาน เมื่อครั้งหนีเที่ยวกับ “ตั้ว ศรัณยู” 

เปิด 3 ข้อความสุดอาลัย จากใจ "เปิ้ล-หัทยา" และลูกสาวทั้งสอง เขียนถึง "ตั้ว-ศรัณยู" ครั้งสุดท้าย 

วันสุดท้าย "เปิ้ล หัทยา" โพสต์จากแค่ร่างกาย ความรักไม่หายไปไหน 

อาลัยรักร่างไร้วิญญาณ “เปิ้ล หัทยา” เผยภาพเศร้ากุมมือ “ตั้ว ” ก่อนจากกันตลอดกาล  






โดยงานนี้ “เปิ้ล หัทยา” ก็ได้เปิดกรุภาพเก่าในวันวานระหว่างเจ้าตัวและ “พี่ตั้ว” มาทำวิดีโอสั้นๆ ประกอบเพลงลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นสุดรักสุดคิดถึงว่า...

“เพราะรักไม่มีวันตาย ทักทายวันวาเลนไทน์ ส่งเพลงที่พี่ตั้วชอบมาให้ "ได้ยินเสมอ นี่เธอใช่มั้ย" ได้ยินมั้ยคะ "ฉันจะอยู่เพื่อรักเธอตลอดไป แม้สิ้นลมหายใจ รักเธอนิรันดร์" ว่างๆ มาเล่นกีตาร์ ร้องเพลงให้ฟังบ้างนะ คนทางนี้คิดถึงครับ!”

โดยหลังจากที่ความทรงจำหวานซึ้งดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ชื่นชมในความรักของทั้งคู่ และส่งผ่านความคิดถึงไปยัง  “ตั้ว ศรัณยู” ทางคอมเมนต์กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 



 


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ple_hattaya