“อนุชา” ควง "อาญาสิทธิ์”หาเสียงชูสานต่อนโยบายรัฐบาล

2021-02-12 18:55:23

“อนุชา” ควง "อาญาสิทธิ์”หาเสียงชูสานต่อนโยบายรัฐบาล

Advertisement

“อนุชา” ควง อาญาสิทธิ์” เบอร์ 4 ลงพื้นที่ อ.ชะอวดหาเสียง ชูสานต่อนโยบายที่ทำให้กับประชาชน

ดราม่าจนได้เคส "น้องลำโขง" โดนถลกหนัง

"ดร.เจษฎา"ชี้รูปปั้นหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็น "พระศิวะ 5 เศียร"

สุดซึ้งหนุ่มตกงาน พาสุนัขคู่ใจ เดินเท้ากลับบ้านไปหาแม่ จ.เลย

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ผอ.เลือกตั้ง พานายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช หมายเลข 4 พร้อม ส.ส.ภาคใต้ นายรงค์ บุญสวยขวัญ นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง นายสายัณห์ ยุติธรรม และนายศาสตรา ศรีปาน นายพยม พรหมเพชร ร้อยตำรวจเอกอรุณ สวัสดี ส.ส.สงขลา ลงพื้นที่หาเสียงที่สถานีรถไฟ และตลาด ในอ.ชะอวดเป็นพื้นที่แรกโดยได้เดินหาเสียง เคาะประตูบ้าน กับพี่น้องประชาชน พร้อมชูนโยบายของรัฐบาลที่ได้ทำให้กับประชาชน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมาก และขอให้ต่อโครงการคนละครึ่ง เพราะได้รับประโยชน์มาก


นายอนุชา ระบุว่า จากการลงพื้นที่สถานีรถไฟและตลาด ในอำเภอชะอวดได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก และได้มีการสอบถามถึงนโยบายต่างๆของรัฐบาลอีกด้วย ขณะเดียวกันการลงพื้นที่หาเสียงจากนี้ไปจะมีสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐช่วยผู้สมัครหาเสียงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในพื้นที่เขต 3 จ.นครศรีธรรมราชอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ระหว่างการลงพื้นที่หาเสียงนายอนุชาและผู้สมัครของพรรค ได้พบกับพลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ที่ได้นำผู้สมัครของพรรคหาเสียงในพื้นที่เดียวกัน โดยได้ทักทายและถ่ายรูปคู่กันอีกด้วย